NOTE

1K 18 13
                                    

Hello, mga ku-mare! Doon na po nagtatapos ang kwento ni Scent at Armil. This note is for some clarification only. Some events in this story are based on real events. Names also. Armil is my classmate, yes, kaklase ko siya. Lahat ng pangalan na ginamit ko rito ay hango sa totoong pangalan ng aking mga kaklase. Nanghingi rin naman ako ng permission sa kanila. Hindi lahat ng nangyari ay hango sa totoong buhay ah, SOME events lang.

Kung naguluhan man sa flow ng storya, maglalapag ako ng ilang katanungan rito. Pwede ring maglapag kayo ng sarili niyong katanungan sa comment section.

Q: Iyon na ba ang ending?

A: Yes na yes, sismars.

Q: Happy ending ba?

A: Hindi ko rin po alam. Depende sa iyo kung sa tingin mo ay happy ending iyon o hindi.

Q: Kaklase o totoong tao ba si Scent?

A: Hindi ko po kaklase si Scent at hindi rin po siya totoo. So, basically, Scent is a fictional character. Wala pong Scent sa section namin, wala rin pong Apple.

Q: Totoo si Armil at hindi fiction? Eh si Scent?

A: Yes, real na real si Armil. Si Scent ay gawa-gawa lamang ng illuminati. Eme po. Hindi po totoo si Scent.

Q: Totoo din ba si Denni?

A: Yes po, siya ang aking ka-lovescars sa room. Hindi po kami magkaaway at mahal na mahal ko po si Denni-girl. Sadyang gusto niya lang maging kontrabida sa kwentong ito. Mabait si Denni, super.

Q: Kilala ka ba ng mga characters mo dito sa totoong buhay?

A: Oo, sis. Araw-araw ko silang nakakasama.

Q: Para sa 'kin, sad ending ang nangyari. Bakit hindi sila happy ending?

A: Kasi hindi po pwede si Armil at Scent.

Q: Sa tingin mo, Marydiem, bakit happy ending ang nangyari?

A: Kasi nagkaroon ng character development si Armil sa ending. Masakit man pero alam niya sa sarili niya na kailangan niyang iwanan ang mundong ginawa lamang ng kaniyang utak.

Q: Anong mensahe mo sa mga mambaasa mo?

A: Sorry sa magulong flow ng story, sa tagal ng update, at sa ending na sa tingin ko ay hindi inaasahan ng lahat. Iyon na po talaga ang ending no'n at wala na po akong balak baguhin pa iyon. Thank you sm.

P. S. Denni and I at the media


© marydiem

All Rights Reserved

Ang Puting Brief ng Aking KaklaseWhere stories live. Discover now