This chapter is dedicated to ito_readerlang , hi bhiee thankyou for all the comments and feedbacks. Your boosting my confidence even though I am not a good and professional writer 🥰 nag babasa po ako ng mga comments guys heheh Thankyou ulit sa'yo and I hope you'll love this chapter.
The childish mafia lord
Written by: Krizzybabes
Someone's POV
"Argh! Fuck her, damn it! Damn her, Arghhh!" Galit na galit na sigaw ko habang nag wawala at pinag tatapon lahat ng gamit na madaanan ng mga kamay ko.
"Stop this non-sense K, wag mong ibaling sa mga gamit dito sa mansyon ang galit at frustration mo please lang!" Inis na suway sakin ng kung sino kaya agad akong humarap sa likuran ko upang makita kung sino ang taong ito.
He's wearing a black reapjeans and a simple black T-shirt on top of it. He also matched it with a simple white nike shoes that makes him look hotter and dangerous at the same time. "How could I do that J? That slut is taking Tristan away from me!" Galit na sigaw ko rito. Yes, she's taking Tristan away from me. Inaagaw nya ang atensyon na dapat ay sakin binibigay ni Tristan, she's a slut and a bitch at the same time. "Tristan is mine, and mine alone!" Galita na sigaw ko. "And I won't let that slut win J, hinding-hindi ko sya hahayaang manalo. Akin lang si Tristan and I would risk everything just to have him."
He heave a sigh before looking at me again. "Do whatever you wanted to do Kazziey, but don't you dare hurt Katrina." Bagaman kalmado ay biglang nanlisik ang mga mata nitong nakatitig sa akin kaya napalunok ako. Dahan-dahan itong humakbang palapit sa akin at madiin na pinisil ang parehong pisnge ko. "And next time you call Katrina a slut, make sure that I won't hear it or else......" Madilim ang mukhang turan nito. "I'll kill you." Bulong nito sa mismong tainga ko bago nya tuluyang pakawalan ang mukha ko.
Agad naman akong napahawak sa pisnge kong siguradong namumula na dahil sa higpit ng pagkakahawak nya sa panga ko kanina. Umupo sya sa sofa na nasa harapan ko at nag pakawala ng buntong hininga. "Do whatever you want to do about Tristan Kazziey, pero wag na wag mong sasaktan si Trina, mag kakagulo tayo, tandaan mo yan."
Agad akong napa cross arms dahil sa sinabi nya at sarkastikong napangisi. "I still don't get it, kung bakit sa dinami-dami ng babae sa mundo ay ang Katrina Psy pa na yun ang nagustuhan mo! Like what the f*ck J, she's not even worth it." Paismid na wika ko dito sabay irap sa kaniya.
Bumaling ito sakin ng may kunot na noo. "Bakit? Ano rin ba nagustuhan mo sa isip batang yun Kazziey Povia Cardocci?" Taas kilay na tong nito sakin na tinaliman ko lang ng titig. "You know what's the reason behind it J." Ika ko at ngumisi sa kaniya. "Hindi ko nga ma-gets ehh kung bakit mo sya nagagawang traydorin at kalabanin ngayon, I thought that he's your best friend pero dahil lang sa babaeng yun kinalimutan mo na sya? Isn't that enough to call that woman a slut?" Nakangising tanong ko.
Galit itong tumayo at mabili na lumapit sakin at sinakal ako tsaka pininid sa pader. "Ahh, A-no ba J! H-hindi ako makahinga!" Nahihirapang wika ko habang sinusubukang tanggalin ang kamay nya na nasa leeg ko. "B-bitawan mo'ko J! H-hindi na ako makahinga! A-no ba?" Halos malagutan na ako ng hininga dahil sa pananakal nya at mas diniinan nya pa iyon kaya mas lalo akong nahihirapang huminga.
YOU ARE READING
THE CHILDISH MAFIA LORD
Ficção AdolescenteSYNOPSIS: Tristan Angelo Montañes, a 18-year-old with the looks of a handsome teenager but the has the personality of a 3-year-old, was disowned by his father due to his childish demeanor. Despite this, Tristan's life remains peaceful as he dedicate...