Chương 4.2

37 10 5
                                    

Nhưng mà cái sân này không mấy chỗ đặt chân, máu chảy thành sông gần giống như một hiện trường vụ án, người thích tiết heo như Kỳ Hạo Diễm vô cùng đau đớn, nhìn tiết heo trên mặt đất như là mất đi một trăm triệu, “Người anh em, cậu thật là…”

Phí phạm của trời!

Câu nói kế tiếp anh ta còn chưa nói xong, đã bị một tiếng “Ố” rất lớn của Lý Triết cắt ngang.

Kỳ Hạo Diễm cũng đi sang phía bên kia của con heo: “Sao thế?”

Không đợi Lý Triết trả lời, anh ta đã nhìn thấy rồi, sau đó thì hai mắt trợn lên.

Vừa rồi cách hơi xa, cũng chưa nhìn đến, giờ vòng đến phía sau, cảnh tượng trước mắt hoàn toàn hiện ra ở trước mặt bọn họ.

Trên đầu con heo kia có một cái lỗ rất to.

Mọi người sau khi nhìn rõ: “…………”

Kỳ Hạo Diễm từ từ mở miệng: “Người anh em, cậu đã rút đại đao 40m của cậu ra giết heo à?”

Trách không được máu chảy thành sông, quả thực heo chết không nhắm mắt.

Phó Tử Trảm từ từ mở miệng: “Không phải, cũng chỉ 39m.”

Việc này cũng không thể trách hắn, ở trong nhà này hắn không tìm được một con dao nào tiện tay, chỉ có thể dùng cây kiếm lúc trước ném trong hệ thống.

Sau đó khi xuống tay thì xuất hiện một chút sai lầm nhỏ, lực hơi lớn một chút, thật sự chỉ là hơi lớn một chút thôi đã xuất hiện cục diện như bây giờ.

Còn tiết heo à…

Đơn giản là hắn không thích ăn, giữ lại thì kết quả cuối cùng có lẽ cũng là bị đổ đi.

Dù sao tuyệt đối không phải bởi vì hắn không khống chế được lực đạo…

Cách đó không xa, một cái chậu sứ trống không không to lắm lẻ loi chờ đợi ở nơi đó, gió nhẹ thổi qua có vẻ càng thêm tiêu điều.

Khi mà mọi người ở đây không biết nên nói gì nữa, nước trên bếp lò bên kia đã sôi.

Kỳ Hạo Diễm và Lý Triết thèm thịt heo nhà người ta cũng ngượng ngùng đứng đấy, sôi nổi bắt đầu hỗ trợ.

Bạn học Kỳ Hạo Diễm rất là ra sức, tuy rằng thật ra anh ta đã thanh toán tiền, nhưng mà thêm một người là anh ta có thể lấy được thịt của anh ta nhanh hơn một chút.

Rất nhanh đã cạo lông heo xong, bên này có ba thiếu niên bận rộn, camera lại bất tri bất giác chuyển sang một hướng khác.

Ở đó, không biết từ khi nào, chân của lông vàng kéo một miếng giẻ lau, cái chân đạp trên miếng giẻ lau máu trên mặt đất một cách rất nghiêm túc.

Mấy cameraman nhìn nhau một cái, đều nhìn thấy ở trong mắt nhau cảm xúc tên là mới lạ và hâm mộ.

Quả nhiên là chó nhà nghèo thì sớm gánh vác gia đình mà!

Vì thế, sau một hồi quay video, vai chính đã lặng lẽ đổi người, sai rồi, là thay đổi thành chó.

Đến khi ba người đồng tâm hiệp lực xử lý heo xong, thời gian đã trôi qua một tiếng đồng hồ.

Tôi thật sự chỉ là muốn dưỡng lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ