Chương 24

22 4 4
                                    

Đơn giản thoát tục cũng không thể nói với người ngoài.

Thế cho nên rất lâu về sau còn có người già kể với con cháu nhà mình về tình hình lúc đó, cái con voi kia kìa cao y như một toà nhà vậy.

Mỗi lần đến lúc này sẽ có được tiếng la hét nghịch ngợm của đám cháu chắt, rất là buồn cười vui vẻ. Nhưng cuối cùng điều đó cũng thành một bí mật không thể giải đáp. Bởi vì sau lần đó thì nó chưa từng xuất hiện nữa.

Đương nhiên đây đều là chuyện của sau này.

Giờ này, cuối cùng đến bọn họ check in lên máy bay.

Đoàn người check in mà bước đi cũng vội vàng, tựa như chưa từng có một giây phút nào cảm thấy máy bay thân thiết thế này, đều người đáng thương bị kinh hách liên tục dọa vỡ mật.

Chỉ muốn quay lại ổ nhỏ ấm áp của mình ôm bạn bè thân thích kể về một đêm kinh tâm động phách kia.

Lần này chỗ ngồi của Phó Tử Trảm gần Đoạn Chính Sơ, vị này đúng là một idol rất Phật hệ, nói cũng không nhiều lắm, chỉ xem sân khấu thì vẫn rất có thực lực, có lẽ chính là bản thân mình quá Phật hệ không tương tác post bài mới dẫn đến hiện tại không ấm không nóng.

Người thế này thường rất ít nói, bên tai không có âm thanh ồn ào, Phó Tử Trảm cũng mừng vì tự tại, vừa vặn tối hôm qua không ngủ ngon, bây giờ hắn cũng mệt nhọc.

Có điều tuy rằng bên tai không có, nhưng mà trong đầu thì có.

Hệ thống nhát gan nào đó đã biết tin tức, đã biết official weibo trả lời, hậu tri hậu giác bắt đầu thấp thỏm: “Anh nói bọn họ có thể phát hiện ra cái gì hay không?”

Phó Tử Trảm nhắm mắt lại, dưỡng thần: “Phát hiện cái gì? Mi để lại sơ hở?”

Chẳng Ra Gì Cả phủ nhận: “Vậy thì không có.”

“Vậy không phải ổn rồi à.”

Chẳng Ra Gì Cả rối rắm: “Nhưng nhỡ may thì sao, nhỡ may đến lúc đó phát hiện cái gì, liệu có kéo chúng ta đi giải phẫu hay không?”

Phó Tử Trảm bất đắc dĩ: “Giải phẫu thì cũng là giải phẫu ta, mi sợ cái gì!”

“Anh bị giải phẫu rồi không phải ta cũng bị định dạng lại sao!”

“Cũng không biết chuyên gia của thế giới này có lợi hại hay không, bọn họ…”

Âm thanh máy móc vẫn luôn huyên thuyên bô lô ba la không để yên, huyệt Thái Dương của Phó Tử Trảm bị ồn ào đến mức nhảy thình thịch, lên tiếng ngắt ngang: “Mi có sức lực này thì đi nhìn xem năng lượng khôi phục hay chưa đi.”

Những lời còn lại của Chẳng Ra Gì Cả thành công bị kẹt ở số liệu.

Đúng rồi, tất cả kết quả bây giờ, đều có một nguyên nhân lúc ban đầu.

Năng lượng khôi phục đương nhiên là không thể khôi phục, nếu mà khôi phục thì bọn họ đã có thể trực tiếp rời đi, nó cũng không cần nghĩ này kia.

Chẳng Ra Gì Cả ngoan ngoãn ngậm miệng.

Phó Tử Trảm dùng một câu có được sự yên bình ngắn ngủi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi thật sự chỉ là muốn dưỡng lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ