Quá trình check in cũng coi như thuận lợi, bởi vì liên quan đến phát sóng trực tiếp nên có không ít fans ngồi canh ở sân bay, giữa đám đông mãnh liệt, cuối cùng trực tiếp đi lối đi dành cho VIP.
Trên chỗ ngồi, Phó Tử Trảm xoa xoa lỗ tai bị tiếng thét chói tai làm cho có hơi ù, fans các nhà tụ tập lại với nhau, biết lực lượng đó to lớn thế nào, thậm chí trong giây phút nào đó hắn còn nghe được tên của mình.
Cơ mà hình như là người ta nói là có thể chuyển nhượng Chẳng Ra Gì Cả hay không??
Nghe một chút xem đây là câu hỏi quỷ gì thế, đã nói là ruột thịt rồi sao có thể chuyển nhượng chứ.
Phát sóng trực tiếp cũng đã tạm ngừng vào lúc chuẩn bị check in, bây giờ mọi người đều đang ngồi ở vị trí của mình, tốp năm tốp ba châu đầu ghé tai.
Ngồi bên cạnh Phó Tử Trảm là Toàn Tuấn Ngộ, mặt anh ấy đầy lo lắng: “Cũng không biết Ái Tâm thế nào rồi?”
Phó Tử Trảm đề nghị: “Có thể dùng tâm linh cảm ứng với nó một chút.”
Toàn Tuấn Ngộ cười thành tiếng: “Cậu làm mẫu một chút trước xem.”
Phó Tử Trảm biểu diễn ngay tại hiện trường một phen, thành công chọc cho Toàn Tuấn Ngộ mặt đầy lo lắng cười lên, “Thằng nhóc cậu rất thú vị đấy.”
Phó Tử Trảm nghiêm trang: “Chút lòng thành!”
Toàn Tuấn Ngộ cười xong, trêu ghẹo hỏi: “Cảm ứng với Chẳng Ra Gì Cả nhà cậu như thế nào rồi?”
Phó Tử Trảm ra vẻ thâm trầm: “Còn chưa cảm ứng xong.”
Trên thực tế hắn vừa mới định hỏi.
Dường như trên mặt Toàn Tuấn Ngộ có thêm chút biểu cảm như chọc trẻ con chơi đóng vai gia đình vậy: “Vậy thuận tiện cậu giúp tôi hỏi một chút xem Ái Tâm nhà tôi thế nào rồi?”
Phó Tử Trảm gật đầu, việc rất nhỏ.
Sau đó quay đầu liền liên hệ với hệ thống nhà mình, “Bọn mi đến đâu rồi?”
Âm thanh máy móc của Chẳng Ra Gì Cả lập tức vang lên ở trong đầu Phó Tử Trảm: “Ra khỏi thành phố rồi.”
“Vì sao nghe giọng của mi có vẻ rất bất đắc dĩ vậy? Sao thế? Tổ tiết mục ngược đãi bọn mi à? Đạo diễn Khúc không làm người?”
Hắn vừa mới dứt lời, đạo diễn Khúc ở hàng đầu tiên liền hắt xì hai cái???
Ai? Ai đang mắng anh ta? Đừng để anh ta biết được!
Bằng không đừng trách anh ta không làm người!
……
Chẳng Ra Gì Cả phủ nhận: “Trông ta giống như sẽ bị ngược đãi à?”
Âm thanh máy móc rất là hùng dũng, nó chính là hệ thống nổi tiếng ở Cục Xuyên Nhanh, bị người của tiểu thế giới ngược đãi làm sao được!
“Ồ, không bị ngược đãi là tốt, cho nên rốt cuộc mi làm sao thế?”
Giọng của Chẳng Ra Gì Cả càng bất đắc dĩ: “Không có gì, chỉ là bị thích vây quanh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi thật sự chỉ là muốn dưỡng lão
Random《 Tôi thật sự chỉ là muốn dưỡng lão 》 Tác giả: Kình Ngư Bất Tại Tuyến Văn án: Khi Phó Tử Trảm phát hiện mặt đất nơi mình rơi xuống là chuồng heo, mới biết được đã xảy ra chuyện lớn. Thật vất vả hắn mới kết thúc một nhiệm vụ cuối cùng ở thế giới xuy...