Chương 7

43 11 3
                                    

Ngày hôm sau, Phó Tử Trảm bị tiếng chuông điện thoại đánh thức, nghe đối phương tự giới thiệu, thành công làm đầu óc vốn mơ màng muốn ngủ của hắn thanh tỉnh.

Lông mày thiếu niên có quả đầu ổ gà hơi nhíu lại, kết quả này có hơi ngoài dự liệu của hắn. Hắn thừa nhận từ lúc bắt đầu đã có phần đánh cuộc, sự thật chứng minh hắn đánh cuộc chính xác.

Phó Tử Trảm cúp điện thoại rồi trịnh trọng ngồi xuống đối diện con golden bên cạnh trên giường.

Hệ thống cũng cần phải ngủ, tục xưng giấc ngủ hình thức, vừa nãy Chẳng Ra Gì Cả cũng đã tỉnh.

Lông vàng chớp chớp mắt, có loại dự cảm không lành, rất kỳ quái, một trí tuệ nhân tạo như nó lại có trực giác.

Một cái điện thoại xuất hiện ở trước mặt nó, trên đó phát một đoạn video.

Ánh mắt Phó Tử Trảm ý bảo một chút: “Xem đi.”

Chẳng Ra Gì Cả cúi đầu, nội dung video là cắt nối biên tập về nó, có giặt quần áo, có nhóm lửa, lau nhà…

Nội dung video không dài, cũng chỉ khoảng hai ba phút.

Phó Tử Trảm rất có kiên nhẫn, chờ video phát xong rồi mới nói: “Có cảm tưởng gì?”

Chẳng Ra Gì Cả nghiêng đầu: “Ta còn khá xinh đẹp.”

Phó Tử Trảm: “……”

Rốt cuộc thì cái tật xấu tự luyến này giống ai?

Chẳng Ra Gì Cả nhìn mặt đoán ý: “Ký chủ cũng khá xinh đẹp.”

Phó Tử Trảm: “Cái này không cần mi nói, ta biết!”

Thật ra giống ai thì vừa nhìn là hiểu.

Phó Tử Trảm lấy điện thoại lại, tùy tiện chạm hai cái: “Ta vừa mới nhận một cuộc gọi.”

Chẳng Ra Gì Cả nghiêng đầu không rõ nguyên do, sáng hôm nay ký chủ của nó có hơi kỳ kỳ.

Người gọi điện thoại tên là Khúc Kiên Thành, tự xưng là đạo diễn của chương trình《 Một người một chó 》 , ý đồ của anh ta rất là đơn giản sáng tỏ, chính là xem 《 Nguyên vị nhân sinh 》 cho nên tung ra cành ôliu.

Tiết mục《 Một người một chó 》  đang trong giai đoạn chuẩn bị, sắp chuẩn bị quay.

Phó Tử Trảm thuật lại đơn giản nội dung cuộc điện thoại, nhìn nội dung mà công cụ tìm kiếm cho kết quả, vị đạo diễn Khúc Kiên Thành đã từng chế tác không ít show tổng nghệ nổi tiếng.

Mấy show tổng nghệ kha khá cũng mời người nghiệp dư, vậy thì không khó giải thích vì sao lại tìm tới hắn.

Sau khi Chẳng Ra Gì Cả nghe xong thì chân thành đặt câu hỏi: “Cho nên?”

Biểu cảm của Phó Tử Trảm rất là tùy ý: “Cho nên mi hot rồi đó, ra ngoài kiếm tiền nuôi ta đi!”

Chẳng Ra Gì Cả: “……”

Cho nên thật ra ký chủ của nó mới là chó hả?

Đây là lời mà con người có thể nói ra à?

Đôi mắt của nó trợn tròn, không tiếng động kháng nghị.

Phó Tử Trảm nói có sách mách có chứng: “Nếu không thì làm sao đây, ta không có tiền, tiền đều ở chỗ của mi, ngược lại mi lấy ra đi!”

Tôi thật sự chỉ là muốn dưỡng lãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ