07

2.7K 207 9
                                    

Minhyung gần đây rất hay đi đâu đó, có những hôm sẽ không có mặt ở kí túc xá cả ngày. Mọi người chỉ thấy hắn ở trụ sở T1 khi stream, còn sau đấy chẳng ai biết hắn lẩn ở đâu cả. Khi được hỏi, Minhyung thường cố gắng lấp liếm cho qua chuyện rồi chuồn đi mất tăm.

Hyeonjoon thật sự tò mò về những hành vi bí ẩn của thằng bạn gần đây. Nhân lúc Minhyung đang ở phòng ăn liền lân la đến hỏi chuyện.

- Này!

Hyeonjoon từ đằng sau nhẹ lại gần vỗ vào vai Minhyung khiến hắn bất ngờ nhanh chóng nhét điện thoại vào túi áo.

- Giật hết cả mình! Mày thích chết à?

- Làm gì mà giật mình ghê thế? Giấu tao cái gì trong túi thế kia?

Hyeonjoon hất cằm ám chỉ vào điện thoại đang yên phận trong túi của Minhyung.

- Tò mò làm gì? Quyền riêng tư của tao.

- Có cho tiền tao cũng không thèm quan tâm đến cái gọi là riêng tư của mày. Chỉ là thấy dạo này mày toàn đi đâu thôi.

- Tao thì đi đâu?

- Đừng có nói điêu với tao. Cứ stream xong hay luyện tập xong là bốc hơi như nước. Hẹn hò với ai à?

Minhyung nhéo vào bắp tay của Hyeonjoon.

- Aiss đau! Ai dạy mày nhéo vào đấy?

- Đừng nói lung tung, có người nghe thấy không hay đâu.

- Thật ra là...

- À.

Bọn họ đâu hề hay biết, Minseok nép ở một góc nghe hết tất thảy mọi thứ. Em chỉ muốn đi ra uống cốc nước, có ai ngờ vô tình nghe được cuộc đối thoại này. Những gì Minhyung nói thì thầm với Hyeonjoon sau đó, em không thể nghe được nữa. Cố gắng không phát ra tiếng kêu, nhẹ nhàng đi về phòng stream.

Nhưng mà tại sao mình lại phải lén lút như ăn trộm vậy?

Minhyung nhìn thấy bóng ai đấy lấp ló phía sau chậu cây bèn lớn giọng.

- Ai đứng ở đó vậy?

Hai người đi ra xem nhưng chẳng thấy gì. Minhyung chỉ sợ mọi người hiểu lầm, để chuyện này đến tai nhà báo thì chắc hôm đấy hắn không được yên ổn. Cái điện thoại của hắn sẽ nổ thông báo mãi cho mà coi.

Fan trông thấy nét mặt Minseok không được mấy vui vẻ sau khi quay trở lại liền donate hỏi thăm.

"Có chuyện gì sao Minseok a?"

"Trông em không được vui. Bên ngoài xảy ra chuyện gì sao?"
...

- Không có gì đâu. Tâm trạng tớ đôi khi hơi thất thường một chút, nhưng hiện tại tớ đang rất ổn luôn.

Minseok dịu dàng trấn an sự lo lắng của các fan "mẹ", fan "chị" yêu quý mình.

Nói là không có chuyện gì, nhưng hành động của Minseok đi ngược lại với lời nói của em. Lúc chơi game, Minseok không hề tập trung, đôi khi cứ quay lại nhìn cửa phòng. Không phải một lần mà là rất nhiều lần, đủ để khiến các fan tò mò thứ gì khiến em dè chừng ở sau cánh cửa kia.

𝙂𝙪𝙧𝙞𝙖𑁤: AmlifyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ