03

4.3K 246 7
                                    

Linh hồn của Lee "Gumayusi" Minhyung đã bị bạn nhỏ Ryu "Keria" Minseok câu dẫn cả đời.

Khi bạn nhỏ vẫn còn ở DRX, Lee Minhyung liền vô tình rơi vào lưới tình với bé support của nhà bên. Một lưới tình không thể giải thoát, không thể phá vỡ.

Có một sự thật, cho dù bạn có cố tỏ ra ghét đối phương đến mức nào. Nhưng nếu thật tâm bên trong bạn thích họ, thì ánh mắt của bạn cực kì dịu dàng.

Nếu muốn đánh giá tình yêu của người này dành cho nửa kia của họ có lớn hay không, hãy xem ánh nhìn họ dành cho người kia.

"Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn"

Cho dù Lee Minhyung có cố gắng che lấp tới cỡ nào, ánh nhìn cưng nựng dành cho Ryu Minseok không thể che đậy, cũng không thể mất đi. Chỉ có lớn thêm qua mỗi ngày!

Vì hôm nay là Tết trung thu, Minhyung không có lịch stream. Nhưng cậu vẫn bật stream lên để nói chuyện với fan.

- Mọi người, lễ Chuseok vui vẻ!

"Tưởng Gumayusi hôm nay không có lịch stream?"

"Cảm ơn cậu Minhyung! Lễ Chuseok vui vẻ!"

"Lễ Chuseok năm nay Gumayusi không về nhà sao?"

- Năm nay mình không về nhà vì có lịch trình bận vào ngày mai. Nhưng mình cũng đã gọi điện cho cả nhà rồi!

"Năm nay tớ cô đơn quá! Minhyung có ai đi chơi lễ cùng chưa?"

- Thật tiếc quá, mình cũng không có ai để cùng đi. Mọi người đều bận hết rồi!

"Người ta đi lễ Chuseok với người yêu đó, mà tớ không có người yêu nên ở nhà xem cậu stream nè"

"Minhyungie đã thích ai chưa? Nếu chưa thì hình mẫu lí tưởng của cậu là gì vậy?"

- Về câu đầu thì mình chưa có. Còn câu sau thì...

Hắn ngồi suy tư một chút rồi khẽ nhếch miệng cười.

- Nay dịp đặc biệt nên chắc tiết lộ một chút vậy.

Kênh chat nghe vậy sôi nổi lên hẳn, hăng hái dự đoán xem hình mẫu lí tưởng của chàng xạ thủ họ Lee là gì. Chắc không sexy thì cũng phải váy hoa dịu dàng.

- Mình thích người dễ thương, thêm chút hậu đậu để dựa dẫm nhiều hơn vào mình, có xíu đanh đá cũng rất được. À đúng rồi, còn phải hay cười nữa, cười lên mới đáng yêu phải không?

"Hình mẫu của cậu là thần tiên đúng không?"

"Tớ tự nhận bản thân phù hợp với hình mẫu của cậu. Hay chúng ta thử hẹn hò đi Guma à"

- Giờ mình chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp thôi, chưa có ý định sẽ hẹn hò vào thời điểm này.

Mẫu hình tượng đó chỉ là hắn vì một người mà vẽ nên, ngoài người đó ra hắn chẳng cần ai khác làm kẻ thế chỗ.

"Ngoài mấy điều trên ra còn gì nữa không?"

- Đương nhiên là vẫn còn chứ.

Rồi Minhyung cứ ngồi đấy thao thao bất tuyệt về gu người bạn đời tương lai của mình cho fan nghe mà không để ý hỗ trợ của đội đã stream xong từ bao giờ, lọ mọ sang phòng hắn ngồi ở ngoài cửa.

𝙂𝙪𝙧𝙞𝙖𑁤: AmlifyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ