13

2.2K 161 13
                                    

- Vậy bạn có gì muốn nói với em?

Minseok tựa người vào tủ nhìn vào Minhyung đứng đối diện với nó, vẻ mặt không mấy vui vẻ.

- Bạn đang giận anh sao?

- Không hề, bạn có làm gì em đâu mà em phải giận?

Chuyện rơi vào bước đường như này phải kể đến vài ngày trước, khi Minseok được các bạn fan gợi lại về chuyện người yêu của mình đi khen support nhà bên dễ thương mà không phải em, còn rủ nhau đi ăn nữa chứ.

Mọi người đều biết siêu xạ thủ nhà T1 ngoài biệt danh "Gumayusimp" thì còn có thêm "Chúa tể xã giao". Việc hắn ta giao du trò chuyện thân thiết với đội khác em cũng chẳng xa lạ gì. Nhưng lần đó lại thẳng thừng khen support Jeong "Peter" Yoonsu nhà Nongshim, không phải khen đánh hay mà là dễ thương cơ đấy! Không thể nào dễ dàng mà bỏ qua cho như thế được!

Cái hôm đấy Minseok đã giận bạn lớn rất lâu đến nỗi khiến Minhyung phát hoảng, theo sau như cái đuôi mọi lúc chỉ để xin lỗi. Thậm chí còn lên stream đính chính lại em vẫn là người đáng yêu nhất.

Ừ thì Minseok công nhận lòng thành của tên gấu bự có khiến cơn giận trong em nguôi ngoai thật, em thậm chí đã tha lỗi cho tên gấu ngốc chỉ với hai ngày giận dỗi. Quá ngắn, thật sự quá ngắn đi mà!

- Gumayusi với Peter thế nào ạ?

"Họ chỉ là đang duo với nhau thôi."

Việc hắn ta có duo với ai giờ em cũng chẳng quan tâm, quan trọng Minhyung vẫn là người yêu của em mà thôi.

- Hai người họ duo thì liên quan gì tới em ạ?

Minseok trả lời fan một cách vô tình như vậy đấy, nhưng nó thích thế! Để các mẹ các chị đau khổ một chút, cũng chẳng sao.

"Huhu sao hôm nay Keria của bọn mình lại cọc như thế. Em hết thương các chị rồi ư em ơi?"

"Nay sao trông em bực mình quá vậy Minseokie a."

"Thật ra là bọn họ duo cùng nhau cũng thường thôi, nhưng cái này mới hot nè!"

- Cái gì mới vậy ạ?

"Gumayusi mới khen Kellin xong đó."

"Kellin? Support bên DK?"

"À, tôi cũng mới thấy xong! Đúng là ông hoàng quan hệ rộng."

"Lần trước mới khen support nhà NS xong, giờ lại đến support bên DK. Gumayusi định cuỗm hết support của LCK về nhà hay gì?"

Minseok vừa đọc chat vừa uống sữa dâu, liền bị comment của fan làm sặc mà phun hết ra ngoài.

Gan thật sự to hơn trời mới dám làm được như thế này!

"Em có ổn không vậy? Sặc sao?"

- Em không sao, Minhyungie cậu ấy có mối quan hệ rất tốt với các thành viên bên đội tuyển khác, việc cậu ấy khen cũng là chuyện bình thường thôi ạ.

- Nhưng mà, nó cũng đâu có liên quan tới em? Chuyện của Peter và lần này cũng thế.

Miệng nói như vậy nhưng tâm can làm gì chịu đựng được bèn lấy điện thoại tra xem. Đúng sự thật như các fan nói mới tài.

𝙂𝙪𝙧𝙞𝙖𑁤: AmlifyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ