Những ngày sau đó, Minseok bị tâm lí nặng, ai cũng biết. Bởi khi kết hợp cùng với Minhyung, Minseok đều mắc phải những sai lầm mà bản thân em trước đây chưa từng để phạm lỗi. Cặp đôi đường dưới không hiểu ý nhau, cũng không thấy call team dẫn đến nhiều pha bị bắt lẻ. Những lần giao tranh, những lần đi đường, Minseok luôn là người chết đầu tiên khi chưa hỗ trợ được gì.
Mọi người cũng nhanh chóng biết được tình hình của gia đình em lúc này. Lee Sanghyeok muốn nói lời động viên em, nhưng anh không biết nên mở lời như thế nào.
Kết thúc trận đấu tập, Seongwoong và Jaehyeon bắt đầu kiểm điểm từng người một, hầu hết là Minseok bị bắt lỗi nhiều nhất. Em cũng không nói năng gì, chỉ im lặng lắng nghe.
Khi mọi người dọn dẹp lại bàn phím cùng chuột chuẩn bị đi về kí túc xá, Seongwoong đi đến muốn nói chuyện với Minseok. Nhưng em giả vờ có việc gấp, vội lảng đi, nhanh chóng thu xếp rồi chạy khỏi phòng luyện tập.
Đứng dưới cửa trụ sở, Minseok lấy máy ra, ngón tay thanh mảnh lướt đến một dãy số rồi bấm gọi.
- Bố ạ, tình hình của mẹ sao rồi?
- Mẹ con vẫn ổn, còn chờ ngày phẫu thuật nữa thôi.
- Nếu thiếu tiền thì cứ bảo con, con sẽ thu xếp rồi gửi về.
Minseok ngưng lại, ngập ngừng muốn nói gì đó với bố nhưng rồi lại thôi.
- Con muốn nói chuyện với mẹ không?
- Không cần đâu ạ, bố cứ để mẹ nghỉ ngơi.
Hai bố con im lặng một lúc.
- Bố à, hay là con về Busan chăm mẹ mấy hôm nhé?
- Vậy còn công việc của con?
- Con xin nghỉ mấy hôm cũng được mà.
Ryu Minseok cười nhẹ, chân còn nghịch mấy cái lá rơi dưới đất.
- Không cần đâu, con cứ tập trung ở trên đấy đi. Mẹ có bố lo rồi.
- Vâng
- ...
- Con gọi điện cho bố không phải vì mỗi chuyện đấy đúng không?
Ryu Minseok bất ngờ trước câu hỏi của bố. Còn ông bên kia, nghe thấy được sự luống cuống của con trai cũng đoán được mình nói đúng.
- Vậy con có chuyện gì nào?
- Bố mẹ từng thấy hối hận khi có con chưa?
- Con nói vậy có ý gì?
- Con là con trai, đáng lẽ ra phải là trụ cột gia đình giống bố. Nhưng con lại vô dụng, yếu đuối, mít ướt nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙂𝙪𝙧𝙞𝙖𑁤: Amlify
أدب الهواةĐiều mà cả Lee Minhyung lẫn Ryu Minseok muốn, chính là có đối phương đi cùng trong suốt quãng hành trình từ nay và mai sau. __________________ Author: Yeian ⚠︎︎ You are not allowed to repost or change the version without my permission ⚠︎︎ ( Không đ...