Hôm sinh nhật của Minseok lại đúng dịp với ngày thi đấu. Minhyung quyết tâm dành chiến thắng làm quà tặng cho bạn nhỏ của hắn. Có vẻ như không chỉ mình hắn có suy nghĩ như vậy, tất cả thành viên đều mong muốn cho support của họ một ngày sinh thành vui vẻ nhất.
Có thể là nhờ sức mạnh của tình yêu chăng mà Minhyung hôm nay tự tin cả đội sẽ dành chiến thắng, bản thân hắn còn có được danh hiệu POG của trận nữa.
Thái tử của T1 được biết đến là một người ngạo nghễ với sự tự tin vô đối, như cách hắn ngồi trên vương vị của mình cười khẩy nhìn đội bạn cứ thế chết dưới họng súng của hắn mà không trăn trối được điều gì.
Nói được làm được, team thắng áp đảo với tỉ số 2-0 và Lee Minhyung cũng đạt được ước muốn của mình - POG cả hai ván đấu.
Trong phòng chờ bây giờ chỉ có mỗi hắn với bạn support nhỏ, không hề giấu diếm mà ngồi dịch lại gần ôm eo người thương.
- Bạn không thấy nóng sao Minhyungie, ngồi sát tớ quá rồi đấy.
- Minseokie à, hôm nay là sinh nhật bạn, tớ đã mang chiến thắng tặng cho bạn, thậm chí còn được hai ván POG nữa đó. Bạn không làm gì để chúc mừng người yêu bạn sao hửm?
Minseok thở dài bất lực trước con người có da mặt dày hơn cái bánh xe này. Em bỏ điện thoại trên tay xuống, ngồi lên chân Minhyung, vòng tay ôm lấy gấu bự, dụi dụi như một chú mèo nhỏ mấy cái vào lòng hắn.
- Bạn như em bé đòi thưởng từ mẹ vậy.
- Nhưng phần thưởng nhận được phải là Minseokie mới chịu.
Minhyung đương nhiên rất vui với sự chủ động của bạn nhỏ, vòng tay ôm lại. Nhưng như thế vẫn là chưa đủ, hắn xoay người, đè lại bạn cún con xuống dưới thân mình.
- Bạn làm gì vậy?
- Chỉ ôm thì bình thường quá, mình muốn thứ khác cơ Minseokie a.
Ryu Minseok biết "thứ khác" mà Lee Minhyung nói là gì, nhanh chóng lấy tay chặn miệng hắn lại.
- Ở đây thì không được! Có người vào đấy!
- Mọi người ở bên ngoài hết rồi.
Tại sao em lại có thể dễ dàng dung túng cho tên này thích làm gì thì làm trong khi hai đứa mới yêu nhau được hơn tuần? Chỉ vì hắn ta có khuôn mặt điển trai, nói toàn mấy lời đường mật và là người yêu em? Trông có khác gì mấy tên tra nam đâu cơ chứ!
Được rồi, Minseok công nhận bản thân thích Minhyung quan tâm yêu chiều mình như này. Bởi vì chỉ có em mới sở hữu được người yêu nhẹ nhàng lại còn cưng nựng một mình bản thân em mà thôi. Hàng độc quyền của Ryu Minseok cơ mà.
Khi hai đôi môi đang gần chạm vào nhau, cánh cửa phòng chờ mở ra. Minseok không nghĩ nhiều mà đẩy Minhyung ở trên ngã xuống dưới đất mẹ, khuôn mặt đang dần đỏ lên.
Minhyung ghét nhất là có người làm phiền những lúc quan trọng, đứng lên phủi quần áo rồi ngồi xuống sofa nhìn chằm chằm vào người đang đứng ở cửa kia.
Cậu nhóc thực tập mới ngày đầu đến làm việc cho ban hậu cần, chưa kịp có màn chào hỏi ấn tượng gì mà đã bị tuyển thủ lườm cháy mắt nhìn như muốn đánh tới nơi thật sự làm nó sợ hãi. Run rẩy đến mức nói lắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙂𝙪𝙧𝙞𝙖𑁤: Amlify
FanfictionĐiều mà cả Lee Minhyung lẫn Ryu Minseok muốn, chính là có đối phương đi cùng trong suốt quãng hành trình từ nay và mai sau. __________________ Author: Yeian ⚠︎︎ You are not allowed to repost or change the version without my permission ⚠︎︎ ( Không đ...