Cả đội tuyển được chuyển đến kí túc xá mới, nơi rộng rãi và gần trụ sở hơn chỗ cũ. Quang cảnh ở đây thậm chí còn rất đẹp, ngay cạnh công viên khến Minseok cực ưng ý.
- Sanghyeokie hyung~ Hyung cho Choi Wooje được ở phòng riêng đi hyung~
- Cái này là ý kiến của anh Jaehyeon, anh không thể giúp được gì cho Choi Wooje rồi.
Mọi người đều có phòng riêng, trừ Choi Wooje. Không biết út cưng đã làm cái gì mà giờ phải chung phòng kí túc với coach Im "Tom" Jaehyeon. Đương nhiên cậu nhóc không vui ra mặt, lèo nhèo theo sau Sanghyeok muốn anh thay mặt mình xin xỏ cho được ở phòng riêng một mình.
Đối với Minhyung, đây chẳng phải là cơ hội tuyệt vời nhất để hắn có thể gần gũi hơn với hỗ trợ nhỏ cơ chứ. Thoải mái ôm hôn mà không sợ ai ra vào làm phiền, thậm chứ có thể làm những thứ khác...
E hèm!
Minhyung giật mình, gạt bỏ cái suy nghĩ không đứng đắn kia khỏi đầu. Yên lặng lắng nghe Seongwoong hyung vẫn đang dặn dò về mọi thứ trong kí túc xá mới.
Nhưng trừ Sanghyeok cùng các huấn luyện viên ra, cả bọn vẫn là mấy đứa trẻ, chỉ cần có đồ mới là mọi chú ý đều đổ dồn hết lên chúng, đương nhiên chẳng nghe lọt vào tai được câu nào.
Seongwoong chống tay vào hông bực dọc nhưng không thể mắng được nữa. Kim "Sky" Haneul đặt tay lên vai anh chỉ biết mỉm cười nhẹ, hô hoán lũ trẻ mau trở về phòng dọn đồ.
Chỉ chờ có vậy, như bầy ong vỡ tổ, cả bọn tranh nhau xách vali đi lựa phòng mình ưng ý. Tưởng chừng không nhanh chân là có thể mất đi "chỗ ngủ lí tưởng" trong gang tấc.
- Choi Wooje, ở yên đây!
Cậu út định gia nhập cùng các anh, chẳng biết từ đâu Jaehyeon xuất hiện trước mặt, chặn đường đi của nó.
- Nhóc định chạy đi đâu? Theo anh về phòng.
- Hyungggg! Em muốn ở phòng riêng mà! Không có chịu đâu!
- Không chịu cũng phải chịu, tại nhóc không có cái tính sạch sẽ gì cả. Phải rèn luyện!
- Em hứa nếu có phòng riêng thì em sẽ giữ gìn ngăn nắp mà, tha em đi hyung!
- Bao lần thằng Minhyung phải dọn phòng cho nhóc rồi? Không là không, mau lại đây.
Wooje phồng má, chu mỏ nũng nịu. Quay lại nhìn các anh lớn khác đứng ở phía sau.
Seongwoong hyung, Sanghyeokie hyung, Haneul hyung, Kanghee hyung! Giúp em với!
Bốn anh vẫn đứng đấy, thậm chí Kim "Roach" Kanghee hyung của nó còn vừa cười vừa vẫy tay tạm biệt. Nó đành chịu trận, ấm ức lủi thủi theo sau coach Tom về phòng.
Chỉ có Minseokie hyung là thương em!
Đồ của Minseok không nhiều giống Minhyung hay như đống goods của nhóc út Wooje nên việc dọn vào phòng mới diễn ra khá nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙂𝙪𝙧𝙞𝙖𑁤: Amlify
FanfictionĐiều mà cả Lee Minhyung lẫn Ryu Minseok muốn, chính là có đối phương đi cùng trong suốt quãng hành trình từ nay và mai sau. __________________ Author: Yeian ⚠︎︎ You are not allowed to repost or change the version without my permission ⚠︎︎ ( Không đ...