Văn Án:
Trì Á Hi gian lận trước hoàn toàn không nghĩ tới, hậu quả sẽ như vậy nghiêm trọng.
Bị đã sớm mơ ước hắn thân thể đồng học uy hiếp cường bạo, luân gian bắn bên trong, bị nhiều lần gian dâm lúc sau, cả người đều bị khai phá, không có lúc nào là không tiêu tan phát ra mê người hơi thở.
Vì thế bị mới tới toán học lão sư ở xe điện ngầm thượng xâm phạm, vì không bị luân gian, còn ở trong WC chủ động phục vụ toán học lão sư.
bị đụ được thật sự quá nhiều, cũng trở nên càng thêm mê người, cho dù là đi ở về nhà trên đường, cũng sẽ bị người kéo đi luân bạo cưỡng gian.
Còn bị hàng xóm nhốt ở trong nhà cường bạo, thậm chí mời chính mình bạn bè thân thích cùng nhau tới hưởng dụng này chỉ màu mỡ người song tính.
Chẳng sợ đi ra ngoài chơi, cũng sẽ bị kỹ viện lão bản ngộ nhận vì nhà mình kỹ nữ, bị một đám cặc lớn đi khách làng chơi thay phiên xâm phạm......
Liền mẹ nó thái quá.
Trì Á Hi thề kiếp sau tuyệt không gian lận.
.
Chương 1:
Gian lận đệ tử tốt bị các bạn học uy hiếp luân bạo, không đeo bao cắm vào địt phá thân tử màng, liếm nước lồn
Quyết định gian lận thời điểm Trì Á Hi có nghĩ tới, nếu bị bắt được chính mình sẽ có cái dạng nào hậu quả, nhưng hắn tuyệt không sẽ nghĩ đến cuối cùng hắn phải bị chính mình các bạn học tiến vào trong nhà, móc ra một cây một cây con cặc, luân gian hắn.
Ngay từ đầu sẽ lựa chọn gian lận, tự nhiên là bởi vì hắn có cực cường hư vinh tâm, muốn đẹp thành tích tới đạt được các lão sư tán thưởng ánh mắt, muốn bị đại gia kính nể.
Hắn muốn chính mình hình tượng, ở đại gia trước mặt là vĩ quang chính, nhưng nếu gian lận chuyện này bị mọi người biết......
Bởi vì như vậy làm người không lời nào để nói lý do, ở đồng học móc di động ra triển lãm hắn gian lận chứng cứ khi, hắn đồng ý đồng học sở hữu yêu cầu.
Vì thế, hiện tại, thứ bảy buổi sáng, hắn phòng ngủ, hắn bị một cái cánh tay đặc biệt thô tráng đồng học ôm lấy, ôm vào trong ngực, đồng học hôn dừng ở trên cổ hắn.
Trì Á Hi thân thể cứng đờ, đôi mắt càng thêm đỏ rực, giống chỉ thỏ con.
Ôm Trì Á Hi đồng học hôn càng ngày càng kịch liệt, Trì Á Hi cảm giác cổ bị thật mạnh mút vào, nhất định để lại tươi đẹp vệt đỏ, đồng học nóng rực hô hấp phun ở hắn trên cổ, tay đi xuống sờ, hướng hắn đũng quần khóa kéo.
Trì Á Hi hơi hơi cúi đầu, nhìn chính mình bị móc ra tới cặc nhỏ, cuối cùng vẫn là không có giãy giụa.
Phòng là hắn từ nhỏ trụ đến đại phòng, bên trong mỗi một chỗ địa phương hắn đều tương đương quen thuộc, duy độc này mười mấy đồng học đụ hắn cảm thấy xa lạ cùng sợ hãi.
Đồng học hôn lỗ tai hắn, đầu lưỡi hướng lỗ tai toản, bên tai đều là vang dội dính nhớp tiếng nước.
Hắn tùy ý các bạn học đối hắn động tác, từng đôi thô ráp cực nóng bàn tay to sờ lên thân thể hắn, vuốt ve hắn mềm mại vú, hắn bình thản bụng, còn có hắn nhếch lên thịt mông, càng có rất nhiều đi sờ hắn phía dưới hai miệng lỗ dâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tập
General FictionTổng hợp truyện ngắn của tác giả Không Tức Thị Sắc, đầu hết là thịt, thiên về đàn j. Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Chủ thụ , NTR