Văn Án:
Dâm đãng thê tử sấn ông xã không ở nhà, đem đông đảo cặc lớn nam nhân đưa tới gia tới làm tình, toàn bộ không đeo bao bắn bên trong, thật sự quá dâm đãng!
ông xã bị hàng chức phạt tân, dâm đãng thê tử liền bán mình kiếm tiền, bị câu lạc bộ cặc lớn nhóm làm được thực vui vẻ đâu, thật sự quá dâm đãng!
Dâm đãng hắn bị một đám đám côn đồ nhốt lại cường bạo luân gian, cũng bị đụ được thực tao đâu, không ngừng chảy nước đâu, thật sự quá dâm đãng!
Thậm chí cuối cùng là bởi vì bị ăn trộm liền người mang lỗ dâm đoan đi rồi, mới gọi điện thoại cầu cứu, thật sự quá dâm đãng!
Bình an về nhà lúc sau, đem ông xã chuốc say, bị gian phu nhóm làm trò ông xã mặt thay phiên xâm phạm bắn bên trong, thật sự quá dâm đãng!
Cái này xinh đẹp nhân thê...... Thật sự quá dâm đãng!
.
Chương 1: sấn ông xã không ở nhà, dâm đãng nhân thê ở nhà bị mười ba cái gian phu thay phiên không đeo bao cắm vào, ăn cặc bắn bên trong chương đánh số:7198630
Bị bắt đem cặc đi ăn nhập khẩu, không ngừng thọc vào rút ra, lặp lại ra vào, đem hắn làm hô hấp đều có chút khó khăn, chỉ cảm thấy toàn bộ trong miệng đều là cặc đi mùi tanh.
Hắn có điểm tưởng phun, lại hoàn toàn phun không ra, ngược lại bị đụ xem thường thẳng phiên, miệng cũng bị đụ thành một cái con cặc bao, không ngừng bị bắt vuốt ve nam nhân cặc thịt, thẳng đến nam nhân đem sền sệt nóng bỏng chất lỏng bắn vào trong miệng của hắn.
Này cổ chất lỏng đem hắn năng đến một run run, ho khan một chút, lại bị sặc tới rồi, sau đó đầy miệng đều là màu trắng chất lỏng, lại bị phun ở hắn trên vú, thân thể các nơi, cả người đều tản mát ra một cổ tinh dịch mùi tanh.
Nhưng mà nam nhân căn bản không thèm để ý hắn đáng thương phản ứng, đi tới, chính là lại một cây mới mẻ cặc thịt làm tiến vào, nam nhân còn dùng lực nắm hắn vú, không ngừng đùa bỡn xoa nắn.
Quá cảm thấy thẹn, ở chính mình cùng ông xã hôn phòng, bị khác dã nam nhân luân gian cuồng làm, còn đem tinh dịch bắn đầy hắn lồn thịt, bắn thủng hắn tử cung, làm hắn khả năng hoài thượng dã nam nhân loại!
Nghĩ đến đây, Ngũ Gia Quang trong lòng càng thêm khó chịu, hắn nước mắt lưng tròng nhìn đem chính mình một cặp chân dài dùng sức banh ra, phần hông một đĩnh liền hung hăng vừa vào, nháy mắt làm đầy hắn lồn non nam nhân, trong miệng rầm rì, cũng không biết nên nói cái gì cho phải.
Hắn thân kiều thể nhược, mà này đó nam nhân ước chừng có mười ba cái, hoàn toàn vô pháp phản kháng, hắn có thể làm tựa hồ cũng chỉ có hưởng thụ!
lồn dâm bị đụ nước nhờn càng ngày càng tràn lan, bị không ngừng đụ địt, có đại lượng thủy bị đụ ra tới, phát ra "Òm ọp òm ọp" tiếng vang, cùng với nam nhân phần hông không ngừng va chạm thịt mông phát ra ra tới "Bạch bạch bạch" thanh âm, lại hỗn hợp hắn bú cặc đi phát ra tới "Chậc chậc" tiếng nước, trong nhà biến dâm mĩ rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tập
Genel KurguTổng hợp truyện ngắn của tác giả Không Tức Thị Sắc, đầu hết là thịt, thiên về đàn j. Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Chủ thụ , NTR