Bị thay phiên xâm phạm giáo hoa

1K 3 0
                                    

Văn Án:

Ngay từ đầu chỉ là bị hiệu trưởng lựa chọn, sau đó bị hiệu trưởng đưa cho các lão sư đùa bỡn, lại đưa cho đại nhân vật......

Ngay từ đầu hết thảy đều thực ẩn nấp, sau đó bị lớp trưởng phát hiện, ấn ở WC bạo gian, lại ở các bạn học trước mặt bị xa lạ nam nhân luân bạo, bị các bạn học thay phiên làm xong sau lại bị bách trở thành một con vách tường mông kỹ nữ......

Một lần một lần lặp lại, cặc thịt cùng tinh dịch, cùng hắn làm bạn.

Khi nào mới có thể thoát khỏi đâu......

.

Chương 1: Lớp trưởng phát hiện mặt ngoài thanh thuần giáo hoa thực tế lại rất tao, bị các lão sư làm thấu, vì thế WC cường

Nam nhân nằm ở trường học trên giường, với một mảnh trong bóng tối, sờ sờ trộm giấu đi thuộc về Lãnh Bách Hân quần lót, lại lấy ra chính mình di động.

Hắn si ngốc cười, mở ra di động, thuần thục tìm được rồi một cái che giấu folder, lật xem nổi lên bên trong một ít ảnh chụp.

A, Lãnh Bách Hân, bị đụ Lãnh Bách Hân hảo mỹ, bị cặc lớn làm cái sướng Lãnh Bách Hân hảo mỹ, xong việc ngây ngốc dùng tay che lại ra bên ngoài phun ra tinh dịch lồn dâm Lãnh Bách Hân cũng hảo mỹ......

Nam nhân đó là Lãnh Bách Hân lớp lớp trưởng.

Ở lần đầu tiên nhìn thấy Lãnh Bách Hân khi, lớp trưởng liền coi trọng cái này mặt ngoài ngoan ngoãn vô cùng đĩ dâm, ngay từ đầu bởi vì có điểm tự ti, hắn chỉ dám trộm yêu thầm Lãnh Bách Hân, thẳng đến có một lần hắn gặp được chủ nhiệm giáo dục ở trường học đem này đĩ dâm làm không ngừng lãng kêu.

Hắn trộm xem, thấy được này đĩ dâm hai khẩu lỗ dâm đều bị đụ không ngừng ra nước, không ngừng ra bên ngoài phun tinh dịch, thở hổn hển, vú phập phập phồng phồng, kia bộ dáng thật là quá mỹ, hắn càng thêm tâm động.

Hắn bắt đầu trộm quan sát Lãnh Bách Hân, cẩn thận hắn phát hiện không chỉ có là chủ nhiệm giáo dục, lớp học nhậm khóa lão sư, chủ nhiệm lớp, thậm chí là trường học hiệu trưởng, đều là Lãnh Bách Hân nhập mạc chi tân!

Nguyên lai Lãnh Bách Hân là cái dạng này hạ tiện mặt hàng......

Sở hữu bởi vì cho rằng Lãnh Bách Hân là thanh thuần tiểu giáo hoa mà áp lực hạ dục vọng, đều phảng phất là chê cười.

Hắn muốn địt Lãnh Bách Hân, mà ẩn núp chờ đợi hồi lâu, hắn rốt cuộc tìm được như vậy một cái cơ hội, một cái có thể tận tình mà gian dâm Lãnh Bách Hân cơ hội.

WC là một cái thực tốt địa điểm, chỉ cần vận tác thích đáng, có thể cho một đoạn thời gian nội nơi đó trừ bỏ hắn cùng Lãnh Bách Hân lại vô những người khác, mà hắn liền có thể tận tình địt chết Lãnh Bách Hân.

Lãnh Bách Hân ở cách gian thượng WC, hắn nghe được tí tách lịch tiếng nước, hẳn là Lãnh Bách Hân ở đi tiểu.

Ngẫm lại khiến cho người hưng phấn, lớp trưởng hơi hơi mỉm cười, đối với gương sửa sang lại một chút chính mình màu đen đồ thể dục, sau đó mang lên khẩu trang, mở ra này cách gian môn, nhìn kinh ngạc trừng lớn đôi mắt Lãnh Bách Hân, đánh một tiếng tiếp đón: "Lãnh Bách Hân, ngươi hảo nha."

[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ