Văn Án:
Hắn tham gia một cái cực kỳ sắc tình khiêu chiến, yêu cầu ở mười cái trạm kiểm soát, bị không đếm được nam nhân đụ địt.
Nhưng chỉ cần thông quan trạm kiểm soát, hoàn thành khiêu chiến, hắn liền sẽ đạt được kếch xù tiền thưởng.
Vì nằm ở bệnh viện phụ thân, hắn cần thiết thông quan.
Chẳng sợ con đường phía trước có lại nhiều khủng bố cặc thịt, hắn cũng muốn nhất nhất chinh phục!
.
Chương 1 sinh viên vì bệnh nặng phụ thân tham gia khiêu chiến, dẩu mông bị luân gian, vô số con cặc cùng nhau cuồng địt nội chương đánh số:6952214
Giải Thế Cẩm rầm rì dâm kêu, đem chính mình thôi miên thành một con thịt chậu kỹ nữ, không hề tưởng mặt khác, chỉ là làm chính mình phát dâm, chỉ cần tao đủ rồi, liền sẽ không cảm thấy bị như vậy quá mức đụ địt rất khó chịu, chỉ biết cảm thấy thoải mái dễ chịu.
Này rất có hiệu quả, hắn lỗ thịt không như vậy khó chịu, ngược lại là tao lại ra một ít thủy, phương tiện nam nhân xâm phạm, cũng làm nam nhân hưởng thụ nheo lại đôi mắt, đụ địt càng lúc càng nhanh tốc hung mãnh, thẳng đến cặc lớn hung hăng nhảy dựng, tinh dịch phun vãi ra, ngay sau đó liền thay cho một cây con cặc tới đụ hắn.
Hắn sờ sờ bụng, vẫn là hơi hơi phồng lên, bắn vào tới đồ vật không có bị rửa sạch, nhưng là mới tới cặc lớn không ngừng thọc vào rút ra, lại là đem một ít tinh dịch đều cấp làm ra tới, vẩy ra, đụ hắn nửa người dưới đều nhão dính dính.
Không quá thoải mái, đụ hắn hai chân nhịn không được khép lại, kẹp chặt cọ xát, muốn đi trừ loại này nhão dính dính cảm giác.
Thon dài chân lại bị nam nhân tách ra, cặc lớn hung hăng địt tiến vào, tinh tế khẩn thật lỗ thịt vẫn như cũ thực ngoan, kẹp chặt địt tiến vào thật lớn thịt trụ, bị hung hăng mà nứt vỡ một tầng tầng thịt non, bị đụ vào càng sâu tử cung.
"Đừng tóc rối tao, liền ngoan ngoãn dẩu đít, mở ra lồn dâm cho ta làm!" Nam nhân giận mắng hắn một hồi, sau đó vỗ vỗ hắn lồn non, như là ở đánh một bổng lại cấp một cái ngọt táo, ngón tay dùng sức cọ xát xoa bóp hắn hột le.
khoang tử cung mỗi một chỗ địa phương đều bị nam nhân xâm chiếm, hột le cũng bị nam nhân toàn phương diện an ủi, kỳ quái tê dại cảm làm Giải Thế Cẩm cả người run rẩy lên, rồi lại trầm mê với loại này vui thích vui sướng.
"Tấm tắc" tiếng nước từ hai người kết hợp địa phương tiết lộ ra tới, Giải Thế Cẩm hít sâu, lại bởi vì khoái cảm quá kịch liệt, hóa thành sền sệt lãng thủy, cơ hồ đem hắn nuốt hết, hắn cảm giác chính mình mau thở không nổi, thân thể bắt đầu giãy giụa vặn vẹo, lại bị nam nhân gắt gao đè lại.
Hoảng hốt chi gian, lại có hai ngón tay sờ sờ hắn lồn thịt, ở hắn lồn thượng sờ đến ướt át xúc cảm, có người mở miệng trêu đùa hắn, ngay sau đó, hai căn bị nhiễm ướt ngón tay thô bạo địt tiến hắn lỗ thịt.
Sau đó là con cặc, hắn bị song long nhập động.
Rõ ràng lỗ đít còn có một cây cặc lớn đụ địt, lồn dâm cư nhiên xuất hiện hai căn cặc lớn, hơn nữa bởi vì phía trước bị cặc lớn làm quá mạnh, cho nên hiện tại cũng không miễn cưỡng, ngược lại nhẹ nhàng, hắn bị điền thật sự mãn, lại mang đến khác thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tập
Ficción GeneralTổng hợp truyện ngắn của tác giả Không Tức Thị Sắc, đầu hết là thịt, thiên về đàn j. Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Chủ thụ , NTR