Tính nghiện cao trung sinh thần kỳ cả đời

493 1 0
                                    

Chương 1 tính nghiện cao trung sinh đi học trước phải cho thân thích luân phiên đụ địt rót tinh, bóng đèn tắc lồn tạp trụ đi bệnh viện

Làm một cái từ nhỏ liền tiếp nhận rồi phụ thân dạy dỗ người song tính, Lư Mộ Thanh cao trung liền có tính nghiện tựa hồ một chút cũng không kỳ quái.

Rốt cuộc từ hắn hiểu chuyện lúc sau mỗi ngày, hắn đều phải ăn phụ thân cùng với phụ thân đồng sự thân thích bằng hữu cặc thịt, mỗi ngày đều phải bị đại lượng tinh dịch ngâm, từng ngày xuống dưới, hắn chậm rãi liền dâm đến không giống bình thường.

Hiện tại Lư Mộ Thanh nếu một ngày không ăn cặc lớn, phỏng chừng liền sẽ tao tưởng tại chỗ qua đời.

Nói cách khác chính là, làm một cái cao trung sinh, Lư Mộ Thanh có tính nghiện, là một cái phi thường phi thường dâm đãng cao trung sinh.

Nhưng cố tình đem hắn dưỡng đến như vậy dâm lúc sau, phụ thân liền trực tiếp mặc kệ hắn......

Lư Mộ Thanh quả thực muốn tức chết, cũng may phụ thân lam thanh thân thích nhóm nguyện ý ra tiền xuất lực dưỡng hắn, bất quá đại giới chính là hắn mỗi ngày phải cho bọn họ làm một lần, này đối Lư Mộ Thanh tới nói ngược lại là chuyện tốt, hắn hiện tại thực thích ăn cặc thịt lớn đâu!

Cho nên hiện tại Lư Mộ Thanh mỗi ngày đi học phía trước, đều phải ở trong nhà dẩu mượt mà mông nhỏ, cấp thân thích nhóm làm một lần, hôm nay cũng không ngoại lệ.

Nửa người dưới trống không một vật, lồn thịt là bị làm mở ra, còn có điểm điểm sền sệt chất lỏng, theo lồn thịt khe hở không ngừng ra bên ngoài chảy xuôi.

Thân thích nhóm đều có thể thấy được này đĩ dâm hai khẩu lỗ dâm đều bị làm ra nước, không ngừng ra bên ngoài phun tinh dịch, thở hổn hển, vú phập phập phồng phồng, kia bộ dáng thật là quá mỹ, bọn họ thập phần tâm động.

Vì thế bọn họ trước sau như một, trực tiếp đem Lư Mộ Thanh cấp phác gục, hơn nữa trực tiếp đem Lư Mộ Thanh hai chân cấp dùng sức banh ra.

Hai chân trung gian bị làm được sưng đỏ lỗ nhỏ, cùng với mặt trên nhão nhão dính dính chất lỏng, đều là như vậy thấy được.

Một cái thân thích con cặc đã cắm vào lồn thịt, hung hăng làm mấy chục hạ, sau đó phát hiện lồn nhỏ đã bị làm thuận theo, ngoan ngoãn kẹp chặt hầu hạ chính mình cặc, hắn cười mị đôi mắt.

Mà Lư Mộ Thanh bị địt cả người đều vô lực mềm xuống dưới, thở hổn hển, ngực lúc lên lúc xuống, bị thân thích nắm vú cũng không phản kháng, chỉ hai mắt vô thần ngơ ngác nhìn thân thích.

Hắn tiểu kê ba bởi vì không ngừng hung mãnh đụ địt, chậm rãi trở nên cứng rắn, lại ngạnh một chút, lại ngạnh một chút, ở không trung bị làm ném tới ném đi.

Rốt cuộc, theo cái này thân thích dùng sức chống đối hắn dâm điểm, hắn ngạnh sinh sinh bị làm tới rồi lại một lần cao trào, bắn tinh, sau đó toàn thân mềm xuống dưới, tùy ý thân thích tùy ý làm hắn.

Thân thích một bàn tay tràn ngập sắc dục nắm Lư Mộ Thanh vú, ngón tay thuần thục cọ xát xoa nắn, mẫn cảm mềm mại núm vú ở thân thích trong tay biến ngạnh biến đại.

[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ