Xuất đạo sau tổng bị luân gian tiểu thần tượng

1.5K 5 0
                                    

Văn Án:

Triệu Ngân Hà xuất đạo trước là cái kỹ nữ, trải qua trăm cay ngàn đắng mới thành công xuất đạo, thực dốc lòng.

Bất quá, vì xuất đạo hắn thiếu không ít tiền, vì còn tiền, hắn đi lên đường xưa, chẳng qua lúc này đây bán đối tượng là hắn các fan.

cặc lớn thay phiên cắm vào, bắn bên trong, bạo địt, địt hắn thần hồn điên đảo, không chú ý tới các fan quay chụp video.

Video chảy ra, chính thức kéo ra Triệu Ngân Hà ở giới giải trí bị đụ địt bị luân gian mở màn.

Vì kiếm tiền, xuống biển quay chụp gv, bạo hỏa sau lại bị fan tư sinh nhốt lại luân gian, chạy trốn sau lại bị một đám lưu manh trở thành kỹ nữ làm......

Xui xẻo tột đỉnh Triệu Ngân Hà cuối cùng rơi vào đã từng kẻ ái mộ trong tay, bị cặc thịt hoàn toàn thuần phục.

Không hề dùng vì tiền mà ưu sầu, có lẽ với hắn mà nói là cái không tồi kết cục?

.

Chương 1:

mới xuất đạo tiểu thần tượng vì trả nợ, chủ động bán mình cấp fans luân gian vô bộ bắn bên trong phát tao rên rỉ

Mọi người đều biết, tham gia một hồi tuyển tú kỳ thật yêu cầu rất nhiều tiền.

Bản quyền phí, trang phục phí, đủ loại phí dụng, nếu không có một cái công ty lớn làm chống đỡ, cũng chỉ có thể giống Triệu Tinh Hà giống nhau cho vay tuyển tú, chỉ vì viên chính mình một cái xuất đạo mộng.

Bất quá hắn khẳng định nếu có thể xuất đạo, nhất định thực mau là có thể đem này đó tiền đều kiếm trở về.

Dựa theo người bình thường ý tưởng, xuất đạo lúc sau đương nhiên là hảo hảo công tác, chậm rãi kiếm tiền còn tiền, sau đó lại kiếm tiền tích cóp tiền gì......

Nhưng mà Triệu Tinh Hà thật sự quá nóng nảy, hắn không thích trên người cõng rất nhiều nợ sinh hoạt, hắn muốn chạy nhanh đem này đó tiền đều còn rớt.

Mà thành thật kiên định công tác, tuy rằng kiếm tiền thực mau, nhưng ly còn tiền vẫn là có một đoạn thời gian, cho nên Triệu Tinh Hà liền đem ánh mắt đầu ở các fan trên người.

Triệu Tinh Hà là một cái có lương tâm tiểu thần tượng, hắn không có đi lừa fans tiền, mà là đưa ra ích lợi trao đổi, tìm được rồi fans trung tương đối có tiền những cái đó, sau đó tỏ vẻ bọn họ bao nhiêu tiền có thể làm chính mình một lần.

Dùng thân thể của mình đổi tiền, Triệu Tinh Hà đã thói quen như vậy phương pháp, chẳng sợ thành thần tượng, hắn cũng không cảm thấy có cái gì không đúng.

Liền tính không có xuất đạo, hắn nguyên bản kế hoạch cũng là dựa vào như vậy phương pháp trả tiền.

Mà các fan tuy rằng có chút kinh ngạc, nhưng là bọn họ lựa chọn phấn Triệu Tinh Hà, cũng là vì sân khấu thượng Triệu Tinh Hà so người khác đều nhiều một cổ dâm đãng cảm giác, làm cho bọn họ nhìn liền con cặc cứng, đặc biệt thích......

Cho nên Triệu Tinh Hà hiện tại đưa ra yêu cầu này, bọn họ là vừa mừng vừa sợ, lập tức đồng ý, thậm chí còn giao lưu một phen, sau đó tỏ vẻ Triệu Tinh Hà nếu nguyện ý làm đại gia cùng nhau tới làm lời nói, cũng chính là bị luân gian nói...... Bọn họ cấp tiền có thể phiên bội!

[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ