Bị rình coi lúc sau, hắn nghênh đón cường bạo, ngay sau đó chuyển biến thành luân gian, vô số con cặc cùng tinh dịch, bụng đều bị rót lớn, hoàn toàn bị lấp đầy......
Kia lúc sau, hắn trong sinh hoạt liền rốt cuộc không rời đi cặc đi, vô luận chạy trốn tới nơi nào, đều có vô số con cặc đang chờ hắn.
.
Chương 1 bị rình coi bị trộm đi quần lót, đáng thương tiểu thiếu gia trong phòng bị tráng hán cưỡng gian bạo địt, không đeo bao bắn bên trong chương đánh số:6917701
Cùng mẫu thân cùng nhau dọn đến cha kế gia lúc sau, Bạch Minh Dương liền cảm giác chính mình bị rình coi.
Lửa nóng, dính nhớp ánh mắt, như bóng với hình, vẫn luôn đi theo hắn.
Chính là cha kế ở tại một ngọn núi thượng lâu đài, lâu đài này trừ bỏ hắn, mẫu thân, ca ca, cha kế, kế huynh cùng lão quản gia, còn có một đống lớn vì bọn họ phục vụ người hầu.
Quá nhiều quá nhiều người, muốn xác định rốt cuộc là ai ở rình coi hắn, hướng hắn đầu tới như vậy làm người ghê tởm ánh mắt, thật sự là một kiện thực chuyện khó khăn.
Nếu là tùy tiện hướng mẫu thân cầu cứu, vạn nhất rút dây động rừng, vạn nhất oan uổng người tốt đâu, nên làm sao bây giờ đâu?
Bạch Minh Dương có quá nhiều băn khoăn, chính là tình huống đã càng ngày càng nghiêm túc, âm thầm người không hề là đơn thuần rình coi hắn, hắn thậm chí phát hiện chính mình thay thế nội y quần không duyên cớ biến mất!
Tuy rằng nói lâu đài người hầu có thể giúp hắn rửa sạch quần áo, nhưng là bởi vì hắn là một cái người song tính, đối phương diện này thực để ý, giống như vậy tư mật vật, hắn vẫn luôn là chính mình tay động rửa sạch, cũng không sẽ phiền toái người hầu.
Bạch Minh Dương chỉ có thể xấu hổ mà làm ơn tóc trắng xoá lão quản gia vì chính mình mua một ít bên người quần áo, này đã là hắn tháng này lần thứ ba như vậy làm ơn lão quản gia.
Lão quản gia thực làm hết phận sự, tuy rằng trên mặt không thể tránh khỏi có chút ngạc nhiên, nhưng thực khắc chế cái gì cũng chưa hỏi, chỉ là trầm mặc vì Bạch Minh Dương vị này mới tới đến lâu đài tiểu thiếu gia phục vụ.
Lúc này đây lão quản gia dứt khoát vì hắn mua sắm suốt một tá quần lót, Bạch Minh Dương phủng này đôi quần lót, xấu hổ cực kỳ, nhưng cũng chỉ có thể nhỏ giọng nói thanh cảm ơn, liền đỏ mặt trở về chính mình phòng,
Lão quản gia đứng ở hắn phía sau, nhìn hắn hồi lâu, thẳng đến hắn tiến vào một cái chỗ ngoặt, rốt cuộc nhìn không thấy hắn thân ảnh, mới nhẹ nhàng thở dài một hơi.
Bạch Minh Dương trở lại chính mình phòng khi, phát hiện một cái tuổi rất nhỏ, đại khái chỉ có mười tuổi tả hữu nam hài ở quét tước chính mình phòng ngủ, hắn lập tức nhíu mày.
"Ta nhớ rõ ta có nói quá, ta phòng ngủ ta chính mình quét tước."
Tiểu nam hài theo bản năng giương mắt xem hắn, Bạch Minh Dương nhạy bén phát hiện tiểu nam hài trên mặt có xanh tím vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tập
General FictionTổng hợp truyện ngắn của tác giả Không Tức Thị Sắc, đầu hết là thịt, thiên về đàn j. Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Chủ thụ , NTR