Bị luân gian sau bán bức đi lên đỉnh cao nhân sinh

650 2 0
                                    

Đáng thương mỹ nhân bị bằng hữu cường bạo luân phiên đụ địt bắn bên trong đại bụng, thô tục nhục nhã điên cuồng ăn tinh, bị làm thành bồn chứa tinh

Bọn họ là hắn bằng hữu, lại không chút nào thương tiếc, thậm chí sợ địt không xấu hắn giống nhau, hướng tới hắn giữa hai chân kia hai nơi non mềm đến cực điểm địa phương, liền dùng lực va chạm đỉnh lộng.

Lạc Vũ Lôi không hề chống cự năng lực, ở các bằng hữu cuồng dã đụ địt đùa bỡn dưới, quân lính tan rã, bị làm cả người xụi lơ, chỉ có vô lực ngón tay dùng sức bắt lấy dưới thân khăn trải giường vải dệt, trên trán bị địt ra một tầng tinh mịn hãn.

Hắn các bằng hữu cơ hồ đều tới, bọn họ tựa hồ đều rất đúng hắn thân thể thực cảm thấy hứng thú, một đám đĩnh cặc lớn, ở bên cạnh mắt lạnh nhìn hắn bị địt.

Một cái bằng hữu ghé vào hắn trên người, hai tay gắt gao nắm chặt hắn mềm xốp mông thịt, không nói một lời, ngẫu nhiên gầm nhẹ một tiếng, cặc lớn ở hắn lỗ thịt càng thêm cuồng loạn đụ địt.

Đem hắn làm được cả người phát run, thịt mông cũng đi theo cùng nhau run, còn từ ngón tay giữa dòng lộ ra một tiểu quán mềm hô hô thịt.

"Này tao hàng thật mềm, ngày thường đều còn nhìn không ra tới đâu." Có cái bằng hữu nói như vậy, giơ tay liền cho Lạc Vũ Lôi thịt mông một cái tát, cảm giác này bị làm ướt mềm hoạt nộn thịt mông xúc cảm thật tốt, liền lặp đi lặp lại quất đánh lên.

"Bạch bạch bạch" thanh âm tầng tầng lớp lớp vang lên tới, Lạc Vũ Lôi còn nghe được hai khẩu lỗ dâm bị làm ra "Òm ọp òm ọp" tiếng nước, hắn căn bản nhịn không được, cảm thấy thẹn khóc thành tiếng.

Nhưng tựa hồ, lại không ngừng là cảm thấy thẹn......

Đối mặt này đó bằng hữu, nhìn bọn họ ánh mắt tràn ngập dục vọng, nhìn bọn họ con cặc một đám đều vận sức chờ phát động, hắn ngậm nước mắt, mông bị bắt dẩu đến càng cao.

"Không được không được, ô...... Chịu không nổi, thật muốn bị làm hỏng rồi, đừng, đừng đét mông, đừng làm ô ô...... Ô......"

Lạc Vũ Lôi hút cái mũi, miệng mở ra không được thở dốc, nước miếng tự khóe miệng chảy ra, đôi mắt đều là ướt át nhuận, nai con giống nhau đáng thương hề hề nhìn các nam nhân.

Nhưng là này đó nam nhân nhìn không thấy nai con hồn nhiên, chỉ có thể ở trong mắt hắn nhìn đến dâm mĩ dâm đãng.

Lạc Vũ Lôi ngoài miệng không được xin tha, bị làm lại chủ động ở cặc lớn thượng xoắn đến xoắn đi, lay động vòng eo, bị thô bạo địt vào tử cung, quy đầu chống đối dâm điểm, muốn đem toàn bộ cặc lớn đều địt vào hắn lồn nhỏ, sau đó lại làm hắn dâm lỗ đít.

con cặc nhóm đại khai đại hợp, dùng sức đến cực điểm, lại tàn nhẫn lại mau phá vỡ mỗi một tầng nếp uốn.

Lạc Vũ Lôi ngoài miệng vẫn cứ ở cự tuyệt, nhưng là các nam nhân đều chính mắt nhìn thấy, này chỉ đĩ dâm thịt mông ở lặng lẽ nghênh đón trải qua tới con cặc, hắn cũng bị cặc lớn làm phát ra kề bên hỏng mất dâm đãng rên rỉ.

[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ