Chương 1 rời nhà trốn đi thiếu niên tạp thành vách tường mông, bị xa lạ con cặc luân gian bắn bên trong, câu dẫn chủ động cầu địt phát
Thiếu niên không biết sầu tư vị, niên thiếu Quan Lăng Duệ duy nhất phiền não chính là cha mẹ quản hắn quản được quá nghiêm, hắn thật là phiền muốn chết!
Ở một cái xuân cùng nhật lệ buổi chiều, hắn rốt cuộc quyết định muốn rời nhà trốn đi!
Tuy rằng là rời nhà trốn đi, nhưng là trên người còn mang theo một ít tiền, dọc theo đường đi cũng coi như chơi đến vui vẻ, nhảy nhót cực kỳ khoái hoạt, nơi này chạy tới xem một chút chạy đi đâu đi xem một chút, thậm chí trên tường có cái động, hắn đều phải chui vào đi xem.
Chỉ là Quan Lăng Duệ không nghĩ tới, hắn chui vào một nửa, bởi vì mông quá dài rộng tạp trụ, ra không được!
Hắn tưởng lui ra ngoài, lại ở ngực chỗ tạp trụ, cả người liền nửa vời tạp ở vách tường, vô luận hắn như thế nào giãy giụa vặn vẹo, đều không thể rời đi này mặt tường!
Quan Lăng Duệ tức khắc liền kinh hoảng lên, hắn lớn tiếng kêu cứu, rốt cuộc ở mười tới phút lúc sau, một cái mang mũ lưỡi trai nam nhân đã đi tới.
"Đại ca đại ca! Làm ơn ngươi giúp đỡ, làm ta từ trên mặt tường này xuống dưới, ta không cẩn thận bị tạp trụ......"
Nam nhân hướng Quan Lăng Duệ đi tới, hắn đang muốn nói cảm tạ, nhưng mà giây tiếp theo nam nhân liền trực tiếp đem tay cái ở hắn trên ngực, một trận xoa nắn, đem Quan Lăng Duệ cấp hoảng sợ, kinh ngạc trừng lớn đôi mắt!
"Ngươi làm gì vậy! Đại ca!" Nam nhân không để ý tới Quan Lăng Duệ chất vấn, ngược lại là trực tiếp đem Quan Lăng Duệ ôm vào trong ngực, đem Quan Lăng Duệ sở hữu giãy giụa vặn vẹo đều áp chế, kéo xuống Quan Lăng Duệ quần áo.
Nam nhân tay vuốt hắn vú, móc ra một cây lửa nóng cặc lớn, dán hắn vú, không ngừng ma hắn nãi thịt.
Mà hắn nửa người dưới lại là xuyên tường mà qua, cũng vào lúc này lộ vào một cái khác không biết là ai nam nhân trong tay.
Xa lạ nam nhân không có ra tiếng, cấp khó dằn nổi kéo xuống hắn quần, ngón tay để sát vào lỗ thịt tùy ý khuếch trương một phen, lập tức, lửa nóng cặc lớn làm tiến hắn tiểu lỗ dâm!
"Ô!"
Ôm hắn người nam nhân này cũng bắt lấy tóc của hắn, làm hắn bị bắt đi ăn thô to con cặc.
"Như vậy dâm, hẳn là thực thích bị như vậy làm đi? lỗ dâm kẹp thật sự khẩn a, ngập nước, còn rất non, thật sẽ ăn cặc lớn nha......"
"Như thế nào liền như vậy dâm đâu?"
Quan Lăng Duệ rõ ràng chỉ là không cẩn thận bị tạp ở trên tường, sau đó lại hạ không tới, mới bị bách làm người nam nhân này đùa bỡn, bị mặt khác xa lạ nam nhân đụ địt...... Quan Lăng Duệ đôi mắt đều khí đỏ.
Ở ngay lúc này, hắn mới cảm thấy chính mình thật sự không nên bởi vì nhất thời tức giận liền rời nhà trốn đi!
Này đó nam nhân đem hắn coi như miễn phí tiểu kỹ nữ, lời nói không nói nhiều chính là một đốn cuồng địt mãnh làm, thỏa mãn chính mình dục vọng, cũng đem hắn làm khóc chít chít, lời nói đều nói không nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tập
General FictionTổng hợp truyện ngắn của tác giả Không Tức Thị Sắc, đầu hết là thịt, thiên về đàn j. Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Chủ thụ , NTR