Tập Hiểu Châu là một cái lão sư, cùng đại bộ phận bình thường lão sư bất đồng chính là, hắn phá lệ anh tuấn, mọi người đều đem hắn coi như nam thần
Nhưng hắn biết, hắn bất quá là cái thường thường vô kỳ đĩ dâm thôi
Hơn nữa vận khí thật không tốt, uống say lúc sau quán bar chủ động ước pháo, kết quả ước tới rồi chính mình học sinh, bị luân gian bắn bên trong quay chụp video, từ đây trở thành bọn học sinh thịt chậu, thậm chí bị hạ dược xâm phạm, bị bắt cùng bọn học sinh song tính bạn trai dán dán......
Sự tình bại lộ, vì giữ được công tác, nam thần lão sư thân thể trở thành phúc lợi, biến thành sở hữu lão sư thịt chậu, bị các lão sư biến thành vách tường mông, tùy ý bọn học sinh luân gian......
.
Chương 1 lão sư ngàn dặm xa xôi ước pháo, lại vẫn là bị học sinh phát hiện luân gian bắn bên trong tới phát dâm chương đánh số:7210384
Tập Hiểu Châu là một cái lão sư, cùng đại bộ phận bình thường lão sư bất đồng chính là, hắn phá lệ anh tuấn, anh tuấn đến hiệu trưởng đem hắn ảnh chụp dán ở chiêu sinh thể lệ, thậm chí có rất nhiều học sinh chuyên môn vì hắn này trương xinh đẹp khuôn mặt tiến vào trường học tới đọc sách.
Sinh hoạt hằng ngày bên trong, cũng luôn là bị người khác lửa nóng ánh mắt nhìn chăm chú vào, luôn là có thể nghe được người khác khe khẽ nói nhỏ thảo luận, chính mình lớn lên có bao nhiêu soái thật đẹp......
Đại gia cơ hồ đem như vậy soái khí Tập Hiểu Châu coi như thần tới cung phụng, hơn nữa bướng bỉnh cho rằng như vậy Tập Hiểu Châu hẳn là như tiên nhân giống nhau, là không nhiễm phàm trần.
Cái này làm cho bản chất kỳ thật là cái dâm đãng đĩ dâm Tập Hiểu Châu phi thường xấu hổ.
Đại gia đối hắn hiểu lầm quá sâu, hơn nữa đều như vậy xem hắn, đụ hắn mạc danh đều có điểm thần tượng tay nải, đều không hảo đi ra ngoài ước pháo......
Bằng không vạn nhất không cẩn thận bị bổn giáo học sinh hoặc là lão sư phát hiện, kia hắn hình tượng chẳng phải là toàn bộ sụp đổ, sẽ bị đại gia thực quá mức nghị luận đi!
Chính là hắn thật không phải các bạn học luôn là nói cái gì cao lãnh mỹ nhân, hắn thực dâm đãng, thực thích phát dâm, mỗi ngày phát ngốc đều là ở tự hỏi cặc lớn, mà không phải tự hỏi nghiêm túc học thuật vấn đề!
Nhưng là không thể không nói, bị trở thành thần tiên tới cung phụng, kỳ thật vẫn là rất sướng.
Duy nhất không tốt chính là ước pháo phải cẩn thận một chút, tốt nhất chạy xa điểm, đừng bị bổn giáo đồng học lão sư cấp phát hiện......
Kỳ thật này cũng không chỉ là Tập Hiểu Châu chính mình ngượng ngùng, chủ yếu cũng là vì này đó đồng học lão sư suy nghĩ, rốt cuộc chờ Tập Hiểu Châu biết chính mình thích nhất một minh tinh kỳ thật là cái ở trường học bá lăng người khác tiện nhân khi, cũng bị ghê tởm không nhẹ.
Tuy rằng nói Tập Hiểu Châu chỉ là chính mình phát dâm, không có ảnh hưởng người khác, cũng không thể nói cái gì chuyện xấu, nhưng là rốt cuộc đại gia đối hắn tưởng tượng đều là cao lãnh kia một loại, nếu đĩ dâm kỹ nữ đột nhiên bại lộ, đại gia khẳng định sẽ bị dọa nhảy dựng, đầu tiên liền sẽ làm cho bọn họ chính mình tâm linh bị thương, sau đó nói không chừng còn sẽ có người bởi vậy công kích Tập Hiểu Châu, vạn nhất ném công tác liền không hảo......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tập
General FictionTổng hợp truyện ngắn của tác giả Không Tức Thị Sắc, đầu hết là thịt, thiên về đàn j. Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Chủ thụ , NTR