Mạc Chính Thần là một cái đại lão bản, là kiếm tiền một phen hảo thủ, nhưng hắn đồng thời là cái dâm đãng người song tính, cũng là phát dâm một phen hảo thủ.
Làm một kẻ có tiền người, hắn có thể dễ dàng truy tìm càng kích thích làm tình phương thức.
Chỉ cần hắn tưởng, cấp dưới cặc thịt chính là thỏa mãn hắn công cụ.
.
Chương 1 đại lão bản phát dâm, chủ động mệnh lệnh thuộc hạ không đeo bao cắm vào, liếm lồn uống nước cuồng địt bắn bên trong, đại lượng dâm kêu
Hôm nay cũng là thường thường vô kỳ tiềm quy tắc một ngày.
Nam nhân cúi đầu, dùng môi chạm vào Mạc Chính Thần ngạnh khởi lúc sau, từ khe thịt nhô đầu ra tiểu hột le, duỗi đầu lưỡi liếm liếm, lại dùng hàm răng ngậm lấy, không ngừng cọ xát, làm Mạc Chính Thần lồn thịt run đến càng thêm lợi hại, độ ấm cũng không ngừng lên cao.
lồn chảy ra nước càng ngày càng nhiều.
Mạc Chính Thần hai chân kẹp lấy nam nhân đầu, trong giọng nói mang chút mệnh lệnh: "Dùng sức liếm."
Nam nhân động tác hơi đốn, sau đó câu môi cười, quả nhiên như Mạc Chính Thần mong muốn, liếm đến càng thêm dùng sức, lồn chảy ra nước cũng nhiều hết mức.
Mà nam nhân hô hấp thô nhiệt, phun ở Mạc Chính Thần lồn thượng, thanh âm nhưng thật ra ôn hòa: "Là, lão bản."
Mạc Chính Thần vừa lòng gật gật đầu, cảm giác bị liếm không sai biệt lắm, khiến cho nam nhân dùng ngón tay khuếch trương một phen, chân trương đến càng thêm khai, chỉ chờ nam nhân con cặc địt tiến vào.
Vì tránh cho nam nhân bởi vì chính mình lão bản thân phận, không dám mạnh mẽ đem chính mình càn sướng, Mạc Chính Thần còn cố ý nói: "Đợi lát nữa liền đem ta coi như một cái kỹ tử tới địt là được, địt tàn nhẫn một chút, dùng sức một chút."
Nam nhân thực nghe lời, gật gật đầu, kế tiếp quả nhiên đem hắn làm như một con tiểu kỹ nữ tới sử dụng, đem hắn ấn, không ngừng hung hăng làm, cắm hắn miệng cùng lỗ đít, lồn dâm, mỗi cái động thịt đều bị đại lượng sử dụng.
Hơn nữa cặc rất lớn thực hội địt, còn thực thô dài, đem huyệt dâm điền thực mãn, sở hữu hư không đều bị hoàn toàn lấp đầy......
Mạc Chính Thần cả người đều giống một con thuyền nhỏ, bị nam nhân như mưa rền gió dữ đụ địt, làm ở dục vọng chi trong biển không ngừng phiêu bạc, theo gió trục lưu, còn ngậm nước mắt, khóc chít chít không ngừng cầu xin nam nhân đừng làm như vậy mãnh.
Hoàn toàn đã quên chính mình vừa rồi mới làm nam nhân làm mãnh một ít, không cần thương tiếc hắn, không cần đem hắn làm như lão bản, chỉ hung hăng làm hắn......
Nhưng cũng may, nam nhân không để ý đến hắn cầu xin, làm như cũ mãnh liệt hung tàn.
Thậm chí hắn hai chân đều bị chặt chẽ giam cầm trụ, hoàn toàn vô pháp giãy giụa, chỉ có thể đại giương hai chân, tùy ý nam nhân đem một cây thô to vô cùng tím đen sắc con cặc lặp lại đưa vào hắn phấn nộn lồn dâm, ở bên trong ra ra vào vào, thọc vào rút ra đụ địt hắn lồn non.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tập
General FictionTổng hợp truyện ngắn của tác giả Không Tức Thị Sắc, đầu hết là thịt, thiên về đàn j. Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Chủ thụ , NTR