Chương 1 ông xã vô pháp làm hắn thụ thai, làm ơn hắn tưởng cùng cha chồng mượn tinh sinh con, ông xã thân thủ chuẩn bị hồng chăn
Mạc Lương Húc từ nhỏ đến lớn liền lớn lên rất đẹp, theo đuổi người của hắn tuy rằng không đến nỗi nói từ nơi này bài đến nước Pháp Paris, nhưng cũng là như cá diếc qua sông, nhiều vô cùng.
Ở đông đảo nam tính bên trong, Mạc Lương Húc lựa chọn một cái diện mạo soái khí hơn nữa cực kỳ ôn nhu nam nhân.
Người khác hỏi hắn vì cái gì lựa chọn gả cho hiện tại ông xã, Mạc Lương Húc trước nay chỉ nói bởi vì ông xã đối chính mình thực hảo, nhưng trên thực tế, cũng là vì hắn phi thường cực kỳ hâm mộ ông xã gia đình hoàn cảnh.
Mạc Lương Húc là một cô nhi, ba tuổi đã bị vứt bỏ ở cô nhi viện, theo đuổi hắn những người đó, đối trong nhà cha mẹ cũng từ trước đến nay là ở vào đòi lấy giả nhân vật, chỉ có hắn ông xã, tuổi nhỏ tang mẫu, cùng phụ thân sống nương tựa lẫn nhau, cùng phụ thân cảm tình phi thường thâm hậu.
Tuy rằng cũng sẽ giống lập tức người trẻ tuổi giống nhau, luôn là hướng phụ thân đòi lấy, nhưng là ông xã phi thường tôn kính kính ngưỡng phụ thân, hai người bên trong phụ tử tình là Mạc Lương Húc tương đương hâm mộ.
Cùng ông xã kết hôn lúc sau, cha chồng cũng đem hắn coi như chính mình nhi tử giống nhau, đối hắn cực hảo, Mạc Lương Húc nhiều năm trôi qua, cuối cùng cảm nhận được có phụ thân là cái dạng gì cảm giác, liền càng thêm cảm thấy lựa chọn đoạn hôn nhân này là chính xác.
Thẳng đến hắn cùng ông xã kết hôn hai năm cũng chưa có thể hoài thượng hài tử, hai cái đều chờ đợi hài tử người tiến đến bệnh viện kiểm tra, lúc này mới phát hiện ông xã thân thể có vấn đề, vô pháp làm Mạc Lương Húc thụ thai.
Tuy rằng Mạc Lương Húc thực ái chính mình ông xã, cũng không sẽ bởi vậy rời đi ông xã, nhưng là hạnh phúc gia đình vẫn là xuất hiện khói mù.
Lúc này Mạc Lương Húc liền so ông xã càng thêm khổ sở, hắn nằm mơ đều tưởng có một cái hạnh phúc mỹ mãn gia đình, như thế nào có thể bởi vì loại chuyện này liền phá hư loại này hạnh phúc đâu!
Cho nên đương ông xã đưa ra hướng cha chồng mượn loại thụ thai cái này hoang đường đề nghị khi, Mạc Lương Húc cư nhiên không có trước tiên cự tuyệt.
Tuy rằng lý trí thượng, hắn cảm thấy cái này đề nghị thực hoang đường, hắn đều tưởng không rõ ông xã là như thế nào mới có thể đưa ra cái này kiến nghị, chính là hắn thật sự không nghĩ lại làm trong nhà cả ngày tử khí trầm trầm......
Cuối cùng Mạc Lương Húc vẫn là thỏa hiệp.
Dư lại sự tình không cần hắn nhọc lòng, ông xã giúp hắn cùng cha chồng một phen câu thông lúc sau, thậm chí giúp hai người sửa sang lại phòng.
Mạc Lương Húc cũng không biết chính mình ông xã rốt cuộc suy nghĩ cái gì, cư nhiên còn chuẩn bị một giường đỏ thẫm hỉ bị, làm đến như là hắn cùng cha chồng thành thân giống nhau......
Nhưng không thể không nói, ngồi ở đỏ thẫm hỉ bị thượng, nhìn cha chồng hơi chút thượng điểm tuổi, nhưng vẫn cứ vô cùng tuấn lãng khuôn mặt, Mạc Lương Húc không thể hiểu được liền có một chút xuất giá tân nương ngượng ngùng cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tập
General FictionTổng hợp truyện ngắn của tác giả Không Tức Thị Sắc, đầu hết là thịt, thiên về đàn j. Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Chủ thụ , NTR