Tô Sùng Khánh là cái bình thường cảnh sát, có một cái nghiên cứu viên ái nhân, ân chung.
Ngày nọ, hắn hỗ trợ thử dùng ân chung nghiên cứu ra tới dược vật, biến thành một cái người song tính.
Thân thể phát sinh biến hóa, trở nên dâm đãng vô cùng, mỗi ngày ăn không đến cũng đủ tinh dịch, liền sẽ ngứa nổi điên.
Đây là ân chung vì thiên tính dâm đãng hắn cố ý nghiên cứu chế tạo dược, ý đồ lấy này dược đem quê nhà xây dựng thành Hải Đường phong tân thành thị.
Muốn tao, đại gia cùng nhau tao.
.
Chương 1 tiểu cảnh sát ăn ông xã dược biến thành dâm đãng đĩ dâm, mỗi ngày cần thiết ăn con cặc tinh dịch, đồng sự hỗ trợ chương đánh số:7066633
Tô Sùng Khánh nguyên bản chỉ là cái phổ phổ thông thông tiểu cảnh sát, có một cái nghiên cứu viên ái nhân, Ân Chung, bọn họ mỗi ngày sinh hoạt không có gì đặc biệt, tràn ngập đơn giản tiểu hạnh phúc.
Thẳng đến một ngày nào đó hắn hỗ trợ thử dùng Ân Chung nghiên cứu ra tới dược vật, biến thành một cái người song tính, thân thể phát sinh biến hóa, trở nên dâm đãng vô cùng, mỗi ngày ăn không đến cũng đủ tinh dịch, liền sẽ cực độ ngứa khó nhịn.
Tô Sùng Khánh nhìn chính ôn nhu cho chính mình bị trảo phá lồn non lỗ đít thượng dược Ân Chung, tâm tình phi thường phức tạp, trước không nói Ân Chung vì cái gì sẽ nghiên cứu ra loại này kỳ kỳ quái quái dược vật......
Liền nói loại này dược vật cư nhiên thật đúng là có thể thông qua xét duyệt, thành công đưa ra thị trường bán, mua sắm người còn không ít, Ân Chung cũng coi như là một đêm phất nhanh......
Chính là hắn lỗ nhỏ dâm Thật dâm hảo ngứa, hảo muốn ăn tinh dịch a! Hơn nữa Ân Chung một người con cặc liền hoàn toàn không đủ! Cho nên Ân Chung lúc trước làm hắn thí dược thời điểm rốt cuộc suy nghĩ cái gì?!
Tuy rằng Tô Sùng Khánh cực độ vô ngữ, thậm chí muốn lột ra Ân Chung đầu, nhìn xem bên trong rốt cuộc trang cái gì lung tung rối loạn đồ vật.
Nhưng sự thật tình huống chính là, hắn vẫn là không thể không ở thượng xong dược lúc sau, tiếp theo xoắn mềm mại đẫy đà cái mông, ăn Ân Chung con cặc cùng tinh dịch.
Cũng may lúc này đây Ân Chung làm ơn viện nghiên cứu mặt khác nhân viên công tác, cùng nhau dùng con cặc tới thỏa mãn hắn lỗ thịt, làm hắn không đến nỗi quá khó chịu, nhưng vẫn cứ cảm thấy không quá đủ đâu......
Nghĩ nghĩ, Tô Sùng Khánh đột nhiên bị Ân Chung xoa bóp vài cái vú, bạch vú lập tức run run, Tô Sùng Khánh còn "A" kêu một tiếng.
Ân Chung xem hắn bị niết vài cái vú, nước mắt đều ra tới, lửa nóng môi lưỡi liền dừng ở hắn kiều mềm vú thượng.
Vú bị ăn có điểm thoải mái, Tô Sùng Khánh cầm lòng không đậu ngậm nước mắt, há mồm chính là mềm mại rên rỉ rên rỉ, vặn vẹo bộ ngực, ngoan ngoãn đem thịt vú đưa đến Ân Chung trong miệng.
"Thật thoải mái ô...... Ô...... Quá thoải mái ô...... Thật thoải mái......"
Hai chân bị banh ra, đem bị đụ sưng đỏ hai miệng lỗ thịt đều hoàn toàn bày ra ra tới, mặt trên có chính hắn phân bố ra tới trong suốt nước dâm, còn có Ân Chung cùng nhân viên công tác khác bắn ở bên trong, lại bị con cặc bài trừ tới màu trắng tinh dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tập
General FictionTổng hợp truyện ngắn của tác giả Không Tức Thị Sắc, đầu hết là thịt, thiên về đàn j. Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Chủ thụ , NTR