Tình cảm kẻ lừa đảo bị luân bạo

426 1 0
                                    

Chương Vũ Sâm là một cái tình cảm kẻ lừa đảo.

Hắn chính yếu nghiệp vụ chính là thông qua chính mình tuấn tú bề ngoài cùng thâm nhập hiểu biết nữ tính tâm lý năng lực, lừa một ít nữ hài tiền.

Hắn chỉ lừa tiền không lừa thân, bởi vì hắn cũng thích nam nhân.

Sửa đúng / hắn thích các nam nhân cặc lớn, rất nhiều rất nhiều.

Thẳng đến hắn bởi vì ăn con cặc lật xe, bị người bị hại bắt lại, bị cường bạo luân gian trở thành lấy không được tiền kỹ nữ, bị đụ thành con cặc bao, hắn mới biết được sai rồi, hối hận, thậm chí đều không thích như vậy nhiều cặc thịt.

cặc thịt tuy hảo, lại cũng không thể tham nhiều.

.

Chương 1 tình cảm kẻ lừa đảo thích phát dâm, trộm ăn được bao lớn con cặc, bị luân gian bạo nước lãng kêu không ngừng

Chương Vũ Sâm là một cái kẻ lừa đảo.

Hơn nữa hắn là một cái tình cảm kẻ lừa đảo, chính yếu nghiệp vụ chính là thông qua chính mình tuấn tú bề ngoài cùng thâm nhập hiểu biết nữ tính tâm lý năng lực, lừa một ít nữ hài tiền.

Hắn chỉ lừa tiền không lừa thân, bởi vì hắn cũng thích nam nhân.

Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, hắn mới đối đại bộ phận nữ tính tâm lý phi thường hiểu biết, có thể càng phương tiện lừa gạt này đó nữ hài tử tiền tài.

Mà Chương Vũ Sâm đối chính mình năng lực còn rất có tin tưởng, cho nên ở công tác lừa tiền thời điểm, hắn thậm chí còn dám đi ra ngoài cùng nam nhân ước pháo.

Dẩu phì nhuận đại mông, cho người khác làm tao lộc cộc, có đôi khi còn sẽ nhận được đương nhiệm đối tượng điện thoại, mà hắn một bên kinh nghiệm phong phú ứng phó đối phương, một bên tiếp theo ăn con cặc, một phút một giây ăn cặc lớn cơ hội thời gian đều không muốn lãng phí.

Rốt cuộc hắn vốn dĩ chính là người song tính, có hai bộ bộ phận sinh dục, tính dục cũng so người bình thường muốn nồng đậm gấp hai, mà hắn vì càng tốt hoàn thành công tác, bình thường đều áp lực chính mình tính dục, có cơ hội có thể bị địt, đương nhiên là nắm chặt thời gian chạy nhanh đến hảo hảo bị đụ một lần.

Hơn nữa công tác thời gian càng là lâu dài, Chương Vũ Sâm liền càng là không thỏa mãn.

Một người bình thường, người thường, là vô pháp lâu dài áp lực chính mình bản tính, Chương Vũ Sâm bản tính chính là dâm đãng sắc tình, mỗi ngày đều rất tưởng ăn cặc thịt.

Khả năng đối với hắn tới nói, làm một cái kỹ nữ, dựa thân thể kiếm tiền, đều so đương một cái cảm tình kẻ lừa đảo kiếm tiền sẽ làm hắn càng thêm vui sướng......

Đương nhiên, Chương Vũ Sâm kỳ thật cũng có nếm thử quá trở thành một cái kỹ nữ kiếm tiền, chỉ là hiện tại người tố chất đều không tốt lắm, có rất nhiều lần khách làng chơi làm hắn lúc sau không trả tiền liền trực tiếp chạy trốn, mà hắn bị đụ cả người nhũn ra, căn bản không sức lực truy, cũng chỉ có thể bạch bạch ăn cái ngậm bồ hòn......

[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ