Văn Án:
Trì Á Thần cao tam là sung sướng thả tốt đẹp.
Ngay từ đầu chỉ là vì giảm bớt áp lực, chủ động đi xa hoa hội sở bị mọi người luân gian, bị địt đến phát dâm sau, liền ở trường học câu dẫn Giáo thảo trở thành bạn trai, lặp lại ăn cặc lớn
Đáng tiếc video tiết lộ, bị một đám tên côn đồ phát sóng trực tiếp luân gian bắn bên trong, rốt cuộc bị lão sư giải cứu, lại là cặc lớn tiếp theo làm......
A...... Hắn thật là cái mê người tiểu yêu tinh!
Tiểu yêu tinh ngoan ngoãn trở thành vách tường mông, Giáo thảo chủ động mang huynh đệ luân gian, lại tham gia đổi thê trò chơi bị luân gian bắn bên trong, mang theo tràn đầy tinh dịch cấp Giáo thảo làm......
Thậm chí, thi đại học trước một vòng quá khẩn trương, hắn chủ động biến thành giá rẻ kỹ nữ, đến công trường bị dân công luân gian
Thi đại học sau, còn có thể lại ăn ăn một lần các bạn học cặc lớn......
Hắn cao tam, quả thực không cần quá tốt đẹp!
.
Chương 1:
Cao tam học sinh vì giảm bớt áp lực trở thành kỹ nữ bị mọi người luân gian bắn bên trong, làm đến phát dâm mới thôi
Trì Á Thần là một cái sắp nghênh đón thi đại học cao tam học sinh, áp lực cực đại, cả người cũng căng chặt không được.
Hắn thần kinh thật sự thật chặt banh, ngay cả chủ nhiệm lớp đều cảm giác không đúng, cư nhiên ở thi đại học phía trước chủ động khuyên bảo hắn không cần quá khẩn trương, nếu tưởng nói, có thể xin nghỉ đi thả lỏng một chút chính mình.
Kỳ thật Trì Á Thần cũng biết muốn tâm thái bình thản một ít, muốn ổn định, phải có một cái tốt đẹp tâm thái, mới có thể chiến thắng thi đại học, chính là hắn vẫn là thật chặt trương, rõ ràng ly thi đại học còn có vài tháng......
Chính là Trì Á Thần vẫn là vô pháp khống chế, hắn gần nhất thượng WC tần suất đều càng cao một ít......
Hiện tại còn không có tham gia thi đại học cứ như vậy, chờ thật tới rồi thi đại học, hắn có thể hay không phát huy ra bản thân ứng có trình độ đều nói không chừng!
Cũng may Trì Á Thần có cái giao tình thực không tồi bằng hữu, phát hiện Trì Á Thần thật sự vô pháp thay đổi chính mình trạng thái lúc sau, do dự mà, hắn vẫn là hướng Trì Á Thần nói ra chính mình phương pháp.
Cái này bằng hữu cùng Trì Á Thần giống nhau, là một cái người song tính, bất quá hắn cha mẹ không thế nào quản hắn, cho nên hắn còn tuổi nhỏ liền tiếp xúc tới rồi rất nhiều không nên tiếp xúc đến đồ vật, tỷ như tính ái.
Bằng hữu ngôn chi chuẩn xác, làm tình có thể giảm bớt áp lực, đặc biệt là giống bọn họ loại này cao tam học sinh, càng cần nữa phương thức này tới giảm bớt áp lực.
Từ trước bằng hữu còn chỉ cần cùng một cái hoặc là hai người làm tình, giảm bớt áp lực, một lên cao tam, bằng hữu mỗi lần đều là cùng một đám nam nhân làm tình, làm xong lúc sau cả người nhẹ nhàng, không còn có áp lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tập
General FictionTổng hợp truyện ngắn của tác giả Không Tức Thị Sắc, đầu hết là thịt, thiên về đàn j. Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Chủ thụ , NTR