*Ông xã theo dõi phát hiện nhân thê ngoại tình bị luân phiên đụ địt, làm đến phát dâm kêu gian phu ông xã
Kết hôn phía trước, Tiền Văn Tinh ông xã Lạc Duệ Lỗi liền biết Tiền Văn Tinh là cái phi thường dâm đãng tiểu đĩ dâm, mỗi ngày không ăn cặc lớn, không bị tinh dịch rót bụng to, liền sẽ ngứa khó nhịn đến nổi điên.
Nhưng hắn cho rằng chính mình ái có thể thay đổi Tiền Văn Tinh, hắn cho rằng Tiền Văn Tinh có thể vì hắn mà thu liễm.
Kết quả lại là hắn suy nghĩ nhiều quá, đĩ dâm chính là đĩ dâm, tựa như nhân tra chính là nhân tra, Tiền Văn Tinh hoàn toàn sẽ không bởi vì hắn ép dạ cầu toàn, cố tình lấy lòng mà thay đổi.
Tiền Văn Tinh trước sau là cái kia mỗi ngày đều phải ăn cặc thịt lớn đĩ dâm, hơn nữa muốn ăn rất nhiều rất nhiều cặc thịt lớn, hắn một người cặc thịt còn chưa đủ.
Kỳ thật hai người còn ở kết giao, còn không có kết hôn thời điểm, Tiền Văn Tinh cũng đã thói quen tính ngoại tình cấp nam nhân khác làm, chỉ là phía trước mỗi một lần Lạc Duệ Lỗi đều là lựa chọn tha thứ hắn.
Bởi vì Lạc Duệ Lỗi là thật sự thực thích thực thích Tiền Văn Tinh, rất tưởng rất tưởng cùng Tiền Văn Tinh kết hôn sinh con, cộng độ cả đời.
Đáng tiếc chính là kết hôn là vô pháp thay đổi một người bản chất, Tiền Văn Tinh chính là một cái tiểu đĩ dâm, điểm này vô luận như thế nào cũng sẽ không sửa đổi, cho nên kết hôn trước hắn ngoại tình bị địt, kết hôn sau hắn cũng làm theo sẽ cho người khác làm.
Hơn nữa kết hôn sau Tiền Văn Tinh nhân thê thân phận càng thêm mê người, có thể câu dẫn đến nam nhân cũng nhiều hết mức, cho nên kết hôn lúc sau, Tiền Văn Tinh mỗi lần ăn đến cặc lớn đều là rất nhiều căn cùng nhau.
Lúc này đây cũng giống nhau, Lạc Duệ Lỗi cố ý đi theo Tiền Văn Tinh đi vào Tiền Văn Tinh tham gia một cái câu lạc bộ, liền nhìn đến Tiền Văn Tinh ngoan ngoãn bị nam nhân khác làm nước dâm thẳng phun lỗ thịt sưng đỏ, lại vẫn cứ ngoan ngoãn kẹp cặc lớn.
Tiền Văn Tinh còn phát ra phá lệ dâm đãng mềm mại dâm kêu, thực thích cặc thịt bộ dáng.
Thực thích trừ bỏ Lạc Duệ Lỗi ở ngoài cặc thịt lớn, làm Tiền Văn Tinh muốn ngừng mà không được.
Hoàn toàn không biết chính mình hôn sau còn ngoại tình sự tình đã bại lộ Tiền Văn Tinh, cười tủm tỉm bị địt điên cuồng dâm kêu phun nước, thoải mái thực.
Bị nhiều như vậy cặc lớn xếp hàng luân làm cảm giác mặc kệ hưởng thụ bao nhiêu lần, như cũ là như vậy sướng, Tiền Văn Tinh trong miệng ô ô khóc lóc, tiểu lỗ thịt lại là bị làm không ngừng run rẩy, kẹp chặt cặc lớn, thậm chí liền hắn bị làm hơi hơi nhô lên cái bụng cũng có chút run rẩy.
Bị làm hồi lâu, hắn chịu đựng không nổi mà hét lên một tiếng, tao mềm lỗ thịt một trận co rút run rẩy, liền từ sâu bên trong phun ra trống to nóng bỏng chất lỏng, tưới nam nhân địt tiến vào cặc thịt lớn.
lỗ thịt nháy mắt trở nên càng thêm thủy nhuận ướt mềm, hơn nữa cao trào lúc sau hai cái lỗ thịt kẹp đến phi thường khẩn, đem nam nhân con cặc cũng hầu hạ phi thường thoải mái, bọn họ chịu không nổi gầm nhẹ một tiếng, chính là không ngừng cuồng địt mãnh làm, làm phi thường dùng sức quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP/Thô tục] Không Tức Thị Sắc hợp tập
General FictionTổng hợp truyện ngắn của tác giả Không Tức Thị Sắc, đầu hết là thịt, thiên về đàn j. Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , NP , Chủ thụ , NTR