"Chúng ta bắt buộc phải làm tới bước này sao?"
"Tất nhiên, con đang hỏi cái quái gì đấy? Đừng nói với dì là con hối hận. . ."
"Con. . . nhưng cô ấy đã đối xử với con rất tốt. . ."
Người kia như nghe được một câu chuyện buồn cười nhất thế giới, nở ra nụ cười có chút bệnh hoạn, tiến lên một bước bắt lấy cánh tay đối phương, nhìn chòng chọc vào đôi mắt của cô gái nhỏ, gằn giọng: "Con không được đồng cảm với kẻ thù! Con cũng không được lùi bước, là do nó, nếu nó chịu cứu giúp thì mẹ con đâu có chết!! Chị gái tội nghiệp của ta. . . chị ấy đã vươn tay cầu xin nó, nhưng nó lại bỏ đi. . . Con ranh đó nhất định phải xuống địa phủ tạ tội với chị ấy!!!"
Nhìn nữ nhân điên cuồng trước mặt, cô gái nhỏ hơn có chút sợ hãi rụt lại thân thể, nhưng vẫn run rẩy biện hộ: "Lúc đó cô ấy chỉ là một đứa trẻ tám tuổi. . . có lẽ đã không biết. . . Dì à, chúng ta đã trả được thù rồi mà. . ."
"Không! Đứa nào liên quan đều phải chết! Chết hết đi!! Con không thương dì hả, con không thương mẹ con hả, lúc đó mẹ con đã đau đớn đến mức nào con không nhớ hả, con có muốn xem lại đoạn video đó không. . . Con có biết dì đã đau khổ thế nào mỗi khi nghĩ tới tiếng hét thất thanh của mẹ con. . ."
Cô gái nhỏ bị khơi gợi hàng loạt kí ức, nội dung đoạn video như đèn kéo quân trào dâng trong não bộ, từng cảnh từng cảnh đâm sâu vào tim cô, đôi mắt xung huyết đỏ lừ, mỗi chữ nhả ra như đang ngậm máu: "Con biết rồi, tất cả đều phải chết!"
Hai người trong phòng quá chìm đắm vào cảm xúc bản thân mà không nhận thấy một bóng dáng lấp ló nơi cửa, sau khi nghe lời kia liền nhanh chóng rời đi.
----------
"Đội phó Im, tìm thấy một gói thuốc giấu trong tủ kim cương của quản gia Park".
Im Nayeon và Chou Tzuyu vội vàng chạy tới đó. Thì ra chiếc kệ trưng bày này còn có một ô vuông nhỏ, phải dùng cơ quan mới mở được. Hôm nay nàng cho đội điều tra tiến hành lục soát kĩ càng, vậy mà tìm ra rồi.
"Chà, unnie, dự đoán của chị quả nhiên chính xác! Sao chị hay vậy, tự nhiên kêu đi lục soát phòng quản gia Park lần nữa, vậy mà thật sự tìm thấy thứ này".
Chou Tzuyu mới đầu còn hết sức nghi hoặc về chỉ thị của Đội phó nhà em, bây giờ tất cả đều hóa thành khâm phục. Giác quan thứ sáu của phụ nữ cũng có thể vận dụng để phá án đó, bằng chứng sống là đây chứ đâu.
Nhưng em nào biết được, mấy cái lí do linh ta linh tinh đó đều là dùng để qua mặt em thôi. Thực chất Im Nayeon là người theo chủ nghĩa duy vật, nàng trước giờ đâu tin tâm linh các thứ.
Lí do duy nhất của việc này, chính là: Minatozaki Sana nói thật!!
Nayeon đến giờ vẫn không rõ mạch suy nghĩ của người kia, nàng mới đầu nghi ngờ cô là hung thủ giết người, nhưng cô lại cung cấp thông tin cho nàng, có hung thủ nào sẽ giúp đỡ cảnh sát mau chóng phá án hả?
Chuyện Hirai Momo và Myoui Mina hẹn hò, chuyện kiểm tra phòng Park Jihyo kĩ hơn, đều là Minatozaki Sana hôm đó ghé bên tai nói với nàng. Im Nayeon tất nhiên kinh ngạc tại sao cô lại biết những việc này, không nói tới cái trước, chỉ riêng việc cô kêu nàng cho người lục soát kĩ càng phòng quản gia là đã quá mức lạ lùng rồi. Minatozaki Sana khả năng đã chứng kiến vụ án tối hôm đó, hoặc là những gì cô biết còn nhiều hơn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sanayeon ] FAKE AND TRUE?
Fiksi PenggemarLấy cảm hứng từ MV: Fake And True - The Truth Game.