Hirai Momo thẫn thờ chảy nước mắt, chẳng lẽ cô đã sai thật sao?! Nhưng dì nói rằng cô phải giết hết những người liên quan thì mẹ mới có thể an nghỉ nơi chín suối...
"Minatozaki Sana. . ."
Mina nghe chị nỉ non cái tên kia, không còn thù hận, có chăng chỉ còn lại sự nghi hoặc lạc hướng. Nàng ôn nhu vuốt ve tóc của Dahyun, đôi mắt khẽ cụp xuống, nàng hẳn là người còn lại biết toàn bộ sự thật này nhỉ?!
"Momoring, thật ra em là bác sĩ tâm lý của Sana. Cậu ấy luôn gặp ác mộng về năm tám tuổi đó. . . Wang phu nhân phát hiện chồng mình có tình nhân bên ngoài, còn có cả con riêng, bà ấy không chịu được nên muốn tới nói cho ra lẽ. Ai biết đây lại chính là bước đầu tiên dẫn xuống địa ngục, không phải họ không cứu mẹ chị, mà là không thể cứu. Wang Ji Hook bắt được họ, vì vậy mới tra tấn bà ấy, Sana được mẹ dặn khi ba hỏi phải bảo rằng bản thân luôn ngồi trong xe, chỉ có một mình mẹ đi vào, vì vậy nên cậu ấy mới thoát được một kiếp. Nhưng cậu ấy luôn dằn vặt rất nhiều, khuôn mặt tuyệt vọng van xin của nữ nhân nọ ám ảnh cậu ấy mỗi khi nhắm mắt, bộ dạng đau đớn của Wang phu nhân. . . Chị có biết không, mỗi lần Sana miêu tả lại giấc mơ của bản thân, từng đường nét được cậu ấy miêu tả chi tiết đến nỗi em sởn gai ốc. Minatozaki Sana chưa từng một lần quên đi sự tình năm đó, chưa từng quên đi nữ nhân mà cậu ấy không thể cứu. . ."
Hirai Momo ôm chặt đầu, tê thanh hét lên một tiếng. Vậy là cô sai rồi, cô suýt nữa giết nhầm một mạng người... Cô cũng nhận ra, mỗi ánh mắt mỗi cử chỉ của Minatozaki Sana khi đối diện với cô, người kia đã sớm biết thân phận của cô!
"Nói dối!!! Tất cả đều nói dối!!!!"
Cả ba thất kinh nhìn về phía âm thanh vang lên. Yoo Jeongyeon còn đâu khí chất nữ cường nhân xinh đẹp mạnh mẽ, giờ đây chỉ như một người điên, đôi mắt đỏ lừ dữ tợn gườm gườm thẳng hướng Kim Dahyun và Myoui Mina. Cô chạy xồng xộc tới cạnh Hirai Momo, giữ chặt tay đứa cháu gái kéo ra sau lưng, quát tháo: "Hai người thôi ngay việc mê hoặc Momo đi, con bé nó tốt bụng, nhưng ta sẽ không bị lừa đâu!!"
"Giám đốc Yoo, cô có thể bình tĩnh lại chút không? Những lời của tôi và Mina unnie hoàn toàn là sự thật. Ngược lại là cô, chính cô luôn reo rắc vào đầu cháu gái những suy nghĩ tiêu cực, cô muốn Momo chết đi mới vừa lòng phải không??"
Myoui Mina nhìn người phụ nữ trước mặt, kết hợp với nhiều lúc nàng nhận ra Momoring tâm trạng bất ổn, liền có điều suy đoán. Nàng khẽ kéo tay Dahyun, chân tiến lên một bước, cố gắng giữ cho giọng nói bản thân điềm tĩnh nhất có thể: "Jeongyeon-ssi, tôi hiểu cảm giác hiện giờ của cô, nhưng cô hãy quay lại nhìn xem, cô đang khiến Momo đau".
Yoo Jeongyeon lúc này đang cảm thấy tức giận đến nỗi như có hàng trăm ngọn lửa ngùn ngụt bốc cháy xung quanh. Nhưng đột nhiên bị động thái của người trước mặt làm cho hơi chững lại, lời nói của đối phương truyền vào trong tai. Phản ứng chậm một nhịp mà khẽ nghiêng đầu, khuôn mặt của đứa nhỏ sau lưng nhăn nhó, nhìn xuống bàn tay bản thân, hình như cô đã nắm chặt quá rồi. Giật mình vội thả lỏng sức lực, thập phần lo lắng hỏi han: "Con không sao chứ Momo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sanayeon ] FAKE AND TRUE?
FanfictionLấy cảm hứng từ MV: Fake And True - The Truth Game.