Bên kia có một người đang dày vò trong cảm xúc tội lỗi tràn ngập, bên này thực chất cũng không kém hơn là bao. Phó đội Im xinh đẹp tài giỏi của chúng ta đã không ít lần thất thần cả buổi hôm nay, hỏi ra thì lại lắc đầu bảo không sao. Chou Tzuyu có chút sợ hãi, chị cứ thỉnh thoảng thở dài một tiếng dọa cho em giật bắn, tập hồ sơ trên tay em đã suýt rơi vài lần rồi đây nè.
"Unnie, chị rốt cuộc có chuyện gì vậy? Nếu chị không muốn nói thì mau mau đi ra ngoài kia nhanh lên, chị đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất làm việc của em đấy biết không??"
Nayeon bị em chất vấn mà bĩu bĩu môi bất mãn: "Suốt ngày chỉ biết mắng chị, giá như em đối xử với chị ôn nhu được một phần như cách em đứng trước mặt Nhị tiểu thư ấy, vậy chị sẽ vui lắm~"
Tzuyu như tên trộm bị bắt gặp, đồng tử trốn tránh cái nhìn của chị, lắp bắp phủ nhận: "Chị, chị nói gì vậy unnie?"
"Hừ, khỏi dối, chị đã thấy em cười nói vui vẻ với Dahyun-ssi rồi~ Chậc, lần đầu tiên chị thấy được nụ cười không rõ ánh mặt trời ở phương nào của em đấy em gái yêu dấu~~"
"Aaaa chị phiền quá!!! Mau ra ngoài cho em làm việc!!!!"
Im Nayeon cười khanh khách trêu em, bước chân nhanh chóng ra cửa. Nói chứ chọc giận con bé xong nó đuổi theo đánh chị thì dở. Năm ngoái Chou Tzuyu hạ đo ván mấy ông anh lực lưỡng trong trụ sở cảnh sát, chễm chệ ngồi lên cái ghế quyền lực, bây giờ ai ai nhìn thấy em cũng phải nể mặt vài phân đấy.
Nàng đóng lại cánh cửa phòng thẩm vấn, có chút không biết đi đâu, thở dài đánh thượt một cái, để mặc đôi chân dẫn dắt mà bước trong vô thức. Hiện tại đầu óc nàng đang mông lung lắm, những lời khẩu cung hai ngày nay liên tục quay cuồng bay nhảy trong não nàng. Vào lúc nàng tưởng chừng như bản thân đã chạm tay tới sự thật, thì phát hiện mới lại xuất hiện giáng một cú đau đớn. Mà điều khiến nàng suy nghĩ nhiều cũng không phải mấy cái đó...
Minatozaki Sana
Em rốt cuộc là nhân vật nào? Tại sao chị chỉ mới gặp em có hai lần nhưng lại không thể dừng suy nghĩ về em?!?
Nayeon thậm chí còn tưởng tượng cô không phải là con người mà là hồ ly tinh biến hình, cho nên mới có khả năng mê hoặc người khác tài giỏi như vậy. Nhưng trước giờ nàng chỉ nghe kể phép thuật này tác dụng lên đàn ông, thì ra phụ nữ cũng bị nữa hả??
Bất quá hiện giờ cô và nàng rõ ràng đứng ở hai phía đối lập, bình thường Im Nayeon cũng không bao giờ để tình cảm cá nhân xen vào công việc, thế mà lần này nàng lại không nhịn được... Nàng không thể phủ nhận ngoại hình của Minatozaki Sana rất hợp mắt nàng, nhưng đáng lẽ nó chỉ nên dừng ở đó thôi mới phải! Nàng mặc dù thân thiện cười nói, thật ra lại là con người khó gần, nếu muốn bước vào vùng an toàn của Im Nayeon, đối phương phải hết sức kiên nhẫn và chứng minh cho nàng thấy được sự chân thành của bản thân. Chính vì thế, nàng mang tiếng là hoạt bát hướng ngoại, thực ra bạn bè chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.
Im Nayeon mơ mơ hồ hồ dạo bước, trong đầu cứ văng vẳng những câu hỏi không thể lí giải. Chẳng lẽ trên đời này thực sự tồn tại cái gọi là định mệnh, vì vậy nên cuộc gặp mặt giữa hai người các nàng là không thể tránh khỏi, nàng bị cô thu hút cũng là không thể tránh khỏi, nàng nảy sinh tình cảm khác thường với nghi phạm bản thân đang điều tra cũng là điều không tránh được... Vậy nàng nên chống lại nó, hay thuận theo?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sanayeon ] FAKE AND TRUE?
FanfictionLấy cảm hứng từ MV: Fake And True - The Truth Game.