Chương 21 → 30

1.5K 74 17
                                    

Chương 21:

"Đi tắm rửa."

"A?"

Bạch Lộ đầu loạn giống một đoàn tương hồ, nàng cắn cắn đầu lưỡi, thật vất vả ở một đoàn đay rối bên trong nghĩ rõ ràng ba chữ này, nháy mắt lại hoảng tìm không thấy tay chân.

Cái gì, có ý tứ gì?

Tắm cái gì?

Tại sao phải tắm rửa?

Lục Chi nhìn ra nàng suy nghĩ lung tung, có chút buồn cười, duỗi ra ngón tay nhẹ nhàng bắn hạ trán của nàng, thả lỏng ngữ khí nói: "Đi tắm rửa sau đó đi ngủ, uống nhiều rượu như vậy, toàn thân rượu mùi thối."

Bạch Lộ lắc một cái, tính phản xạ ngửi ngửi trên thân, khẩn trương hỏi: "Thối sao?"

Lục Chi không có trả lời, cười nhìn nàng nhíu lại cái mũi nhỏ ngửi cánh tay của mình.

Bạch Lộ vội thả tay xuống, cảm giác bản thân ở ánh mắt của nàng hạ bị tâm lửa đốt đều muốn tự nhiên, cuối cùng hốt hoảng đứng lên, liên tục không ngừng nói: "Vậy ta, ta hiện tại đi..."

Kết quả bởi vì đứng quá mạnh, thân thể không có ổn định, vừa nhấc chân đánh liền cái lảo đảo.

Lục Chi ngồi ở một bên, thuận thế đỡ nàng một chút eo.

Bạch Lộ cắn đầu lưỡi, ra vẻ trấn định coi nhẹ đi trên lưng vừa chạm vào tức cách cái kia hai tay, gần như cùng tay cùng chân đi tới phòng tắm, đi đến một nửa mới hồi phục tinh thần lại, quay đầu.

Lục Chi vẫn ngồi ở trên ghế sofa, phía sau lưng tựa tại chỗ tựa lưng thượng, một con cánh tay thon dài tùy ý đắp, không phải là thường lười biếng thư thích tư thái, khuôn mặt của nàng không biết phải chăng là bởi vì tối nay hoang đường, không có giống ngày bình thường như vậy trắng thuần, ngược lại dính vào một tia mỏng hồng, tỉ mỉ mặt mày trông thấy bản thân dừng lại hơi nhíu, là một cái hơi nghi vấn thần thái.

Bạch Lộ vốn là nghĩ hỏi nàng lúc nào trở về phòng mình, đối đầu ánh mắt của nàng lúc nhưng cái gì đều không nói ra được, vội quay đầu đẩy ra cửa phòng tắm.

Lục Chi quay lại ánh mắt, lẳng lặng ngốc một hồi, sau đó đứng dậy đi phòng tự mang nước đi, cầm ly pha lê tiếp một ly nước lọc, lại thả mấy khối khối băng.

Nàng xem nhìn ngoài cửa sổ sáng tắt bóng đêm, cầm cái ly đi ban công.

Bên ngoài là sóng nước không thịnh hành mặt hồ, mặt trên phiêu rất dùng nhiều đèn, xung quanh hẳn là trồng không ít đuổi muỗi hương thảo, ở nơi này dạng hơi có vẻ lạnh lẽo trong bóng đêm, thiên nhiên vù vù thanh cũng mang theo tĩnh mật mùi vị.

Nàng mang hạ đồng hồ, tinh tế kim đồng hồ chỉ vào mười giờ rưỡi vị trí.

Nhưng mãi cho đến mười một giờ, Bạch Lộ đều không có từ phòng tắm ra.

Cách một tầng đánh bóng cửa thủy tinh, bên trong róc rách tiếng nước còn rất rõ ràng.

Lục Chi có chút đau đầu, cô nương này là dự định một đêm đều núp ở trong sao?

[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ