Chương 191: Vấn đạo tu tiên 21
"Ngươi," Hoa Chước thần tình nghiêm túc, hỏi: "Ngươi có phải hay không cắn đan dược?"
Lục Chi nói: "Là ăn một chút."
Hoa Chước ấn đường lập tức thắt nút: "Ăn một chút là đã ăn bao nhiêu?"
Lục Chi nghĩ nghĩ, nói: "Hai viên tăng khí đan, một viên cố nguyên đan, còn có Hồi Xuân Đan cùng Trúc Cơ Đan."
Hoa Chước hít vào một ngụm khí lạnh.
Lục Chi nhẹ nhàng dừng lại, lại bổ sung: "Hôm nay sư tỷ cho Cửu Diệp hồn thảo, ta cũng uống."
"... Nhiều như vậy?!" Hoa Chước con mắt trừng rất tròn, nhìn xem nàng: "Ngươi không muốn sống nữa!! Ngươi ngươi ngươi sẽ không bị chống đỡ nổ a?"
Lục Chi nghe vậy cúi đầu nhìn một chút trên thân, lại giang tay cho nàng dạo qua một vòng, nói: "Bây giờ còn chưa có."
"Ta không có nói đùa với ngươi!" Hoa Chước đều tức giận hơn, nắm chặt lấy cánh tay của nàng đem nàng hướng trên ghế túm: "Ai bảo ngươi ăn đan dược? Ngươi có biết không ăn bậy thuốc sẽ chết người!"
Lục Chi thuận nàng cường độ ngồi trên ghế, ngửa đầu nhìn xem chóp mũi đều muốn đổ mồ hôi Hoa Chước, nói: "Sẽ không chết người, đã Trúc Cơ thành công."
"Ngươi đừng nói chuyện!" Hoa Chước ngón tay nắm tay của nàng cổ tay, một bên nâng lên thanh lượng huấn nàng: "Ngươi có phải hay không ngại bản thân sống được quá tiêu dao? Ăn đan dược là như thế ăn sao! Ngươi đương kinh mạch của ngươi đan điền là làm bằng sắt nha! Ai Trúc Cơ là ngươi dạng này Trúc Cơ pháp!"
Lục Chi nhấc lên cánh tay mặc nàng sờ mạch, trong miệng nhẹ nhàng nga một tiếng, cũng không có làm bất luận cái gì giải thích, bộ dáng ngược lại là nhìn xem nhu thuận.
Hoa Chước quả thực chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, hung hăng trợn mắt nhìn nàng liếc mắt, sau đó mới ngưng thần vận chuyển linh lực thò vào thân thể của Lục Chi bên trong.
Lục Chi hết sức phối hợp thả lỏng tâm thần, kỳ kinh bát mạch hoàn toàn thông suốt, nhậm Hoa Chước linh lực tại thể nội vọt toàn bộ.
Nếu như nói Luyện Khí là tu sĩ tu chân cầu đạo chìa khoá, kia Trúc Cơ cảnh chính là tu hành cất bước, Trúc Cơ về sau, trong cơ thể đan điền sẽ từ khí trạng biến hóa thành thể lỏng hình, từ đó có thể đem dẫn vào bên trong cơ thể thiên địa linh khí chuyển hóa thành linh lực, cũng cuối cùng cất giữ tại thể lỏng Linh Trì bên trong.
Trúc Cơ tuy không có dẫn xuất thiên lôi, nhưng vẫn là tu đạo cơ sở, này cảnh giới tốt xấu cùng tương lai đại đạo thành liền có cực kỳ mật thiết liên quan.
Ví như, Hoa Chước mười ba tuổi Trúc Cơ, Trúc Cơ sau trong cơ thể Linh Trì liền sinh ra một viên màu trắng sáng lên hạt sen hình dáng vầng sáng, ngày ấy đột phá Kim Đan cảnh, hạt sen liền tách ra hoa sen bảo vệ trạng thái cố định đan nguyên, chờ đến Nguyên Anh cảnh giới, hoa sen sẽ phát dục trở thành bản tướng hài nhi, Hóa Thần cảnh chính là Nguyên Anh phá thể, lại hướng lên Nguyên Anh hóa Nguyên Thần, Nguyên Thần ra pháp tướng phân thân, sau đó hợp thể Đại Thừa, độ kiếp phi thăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công Tử
قصص عامةTác phẩm: Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ Tác giả: Thập Tửu Công Tử Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (220 chươn...