Chương 131: Giang hồ võ hiệp 11
Giang Hàn ngày đó đột nhiên hỏi Lục Chi nghĩ không muốn cùng hắn học đao.
Một ngày trước vừa vừa mới mưa, thời tiết nóng ở nơi này sáng sớm bị theo tại bụi hạ, trong viện cũng không có bao nhiêu phong cảnh, chỉ có một gốc dài không biết bao nhiêu năm quả lựu cây. Lá xanh phồn hoa dính long lanh trong suốt hạt sương, bụi thình thịch chim chóc tinh tế chân đạp ở trên cành, chiêm chiếp kêu khẽ, sương sớm theo đánh rơi xuống, từng li từng tí rơi vào Lục Chi mồ hôi toàn là nước trên trán.
Lục Chi thật là ngẩn ra, nhìn xem trong viện xuất hiện Giang Hàn.
Giang Hàn đứng ở cửa, khuôn mặt anh tuấn, thần sắc lãnh túc vẫn như cũ, để người hoài nghi vừa mới lời kia có phải là hắn hay không nói.
Hắn nhất thời không có đạt được trả lời chắc chắn, trực tiếp liền đi tới, một bên đi, một bên từ phía sau lưng chậm rãi rút đao.
Giây lát ở giữa, Lục Chi mí mắt bỗng nhiên nhảy dựng, sau lưng lông tơ nháy mắt nổ tung, nhưng thân thể linh mẫn nhưng còn xa không có có ý thức phản ứng như vậy nhanh, gần như chỉ có thể trơ mắt nhìn một đao kia bổ tới.
Trời nắng ban ngày hạ cực hạn hoa mỹ một đao, hình chậm thực nhanh, chầm chậm ở giữa kéo lấy bóng mờ, sáng sớm thấm lạnh không khí liền trực tiếp bị cái này một đạo thanh quang bổ ra, lại thoáng qua liền mất.
Đao quang đã biến mất, Lục Chi thượng có thể cảm nhận được sắc bén lưỡi đao khí từ bản thân mũi kẹp lúc lướt qua băng lãnh, nàng cả người chậm nửa nhịp tránh sang bên cạnh, thân hình chật vật kém chút ngã xuống.
Giang Hàn thu đao, một lần nữa thả ở trên lưng, nhìn xem Lục Chi, nói: "Đây mới thật sự là Đoạn Thủy đao."
Lời còn chưa dứt, Lục Chi sau lưng cây kia quả lựu cây đã "Răng rắc" một tiếng chặn ngang mà đứt, to lớn tán cây rơi ầm ầm trên mặt đất, mặt đất bùn ẩm ướt, thậm chí ngay cả bụi đất cũng không có tóe lên tới. Lục Chi chật vật ổn định thân hình, mồ hôi trên trán bang lóc cóc rơi xuống, đại não ngắn ngủi trống không.
Một đao này thực sự quá qua kinh diễm, hoàn toàn không phải nàng dựa theo đao phổ luyện một mình liền có thể đạt tới thành tựu.
Lục Chi ngẩng đầu, hỏi: "Bái sư cần gì nghi thức sao?"
Giang Hàn nghe vậy, thần sắc hiếm thấy dừng lại một cái chớp mắt, suy nghĩ một lát sau, nói: "Ngươi đi mua cho ta vò rượu."
Lục Chi mười phần nhanh nhẹn chạy ra Túy Phương lâu bên ngoài mua rượu, nàng đi là liên nước sông thượng nhất sh P ok vẫn vui vẻ, lúc buổi sáng, ngoài ra bến tàu phụ cận, bên này toàn bộ tới gần liên nước sông phố đều mang lười biếng tiêu điều ý vị, nàng trông coi còn không có buôn bán bề ngoài, rốt cục ở buổi trưa vừa mới đến lúc, mua quán rượu hôm nay khai trương sau thứ một vò rượu.
Từ đó về sau, Lục Chi liền đổi giọng gọi Giang Hàn sư phụ, Giang Hàn cũng chính thức bắt đầu dạy nàng võ công.
Dương Phi đối với lần này cảm thấy cực kì chấn kinh: "Giang Hàn thật đem ngươi thu?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công Tử
General FictionTác phẩm: Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ Tác giả: Thập Tửu Công Tử Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (220 chươn...