Chương 181: Vấn đạo tu tiên 11
Vọng Thư đế cơ thọ nguyên không đến sáu trăm liền độ kiếp phi thăng.
Trong tu chân giới vô số tu sĩ chạy theo như vịt, phụng làm thần minh, gấp vò đầu bứt tai, đều không nghĩ ra nàng là như thế nào trong thời gian ngắn như vậy vững chắc cảnh giới, lại gánh qua từng đợt từng đợt lên cấp lôi vân.
Lục Chi trước đó cũng rất tò mò.
Cho tới bây giờ, trước mắt chi cảnh theo kia nói lãnh đạm thanh âm vặn vẹo vỡ vụn.
Lục Chi con ngươi ở trong khoảnh khắc khôi phục thanh minh, nhưng ký ức khôi phục thời điểm, lôi điện toàn thân còn để lại đau đớn cảm giác lại rậm rạp chằng chịt ở xương cốt ở giữa xuyên qua.
Nàng thậm chí cảm thấy đến trong cơ thể mình từ trước đến nay vận chuyển chậm rãi kinh mạch đều lay động một chút.
Cho nên...
Vọng Thư đế cơ cảnh giới nhanh chóng nhảy lên thời cơ đúng là hắn sao?
Lục Chi giương mắt, ánh mắt rơi vào cố chấp quang trên thân.
Hắn hôm nay ngũ quan nhìn lên đến cùng trong trí nhớ kia cái nam nhân trẻ tuổi không sai biệt nhiều, duy nhất có rõ ràng khác biệt bất quá là quanh thân khí thế. Trong trí nhớ cái kia hơi có vẻ táo bạo lỗ mãng chút, không giống bây giờ, khuôn mặt tuấn mỹ vô cùng, tư thái tiên phong đạo cốt, khí chất thanh nhã tuyệt trần, cho người mê hoặc tính cực mạnh.
Ngay cả lúc này thần sắc, cũng mười phần phù hợp tiên nhân phổ biến nên có lạnh lùng.
"Ngu xuẩn mất khôn."
Lãnh lãnh đạm đạm bốn chữ, giống như Thái Sơn áp đỉnh, thẳng tắp hướng Hoa Chước đập tới.
Hoa Chước khuôn mặt nháy mắt trắng bệch như tờ giấy.
Nàng chết chết cắn chặt răng, vừa rồi kia bỗng nhiên bay tới một kích, để trong cơ thể nàng khí huyết gần như lật trào ra, bây giờ thái độ bất quá là bị nàng tận lực nhịn xuống.
Nhưng mặc dù như thế, nàng vẫn như cũ nhịn không được tâm thần đều chấn động, mặc dù hôm nay cái này một đạo kiếm khí cùng tông môn thi đấu trên kia đạo khác biệt, nhưng nàng xem mắt thần sắc giống vậy chấn kinh, chưa hồi thần Diệp Ánh Tuyết, nháy mắt liền minh bạch cái này hai đạo kiếm khí trăm sông đổ về một biển, đều đến từ tại bản thân sư tôn.
Hoa Chước chật vật đưa ánh mắt từ trên người Diệp Ánh Tuyết dời về phía cố chấp ánh sáng: "Đồ nhi, đồ nhi không phục!"
Cố chấp ánh sáng khuôn mặt như phủ sương tuyết, nói: "Tu sĩ tu tâm luyện tính, đương rộng rãi thanh thản, gây nên hư cực thủ tĩnh đốc. Mà ngươi lòng dạ nhỏ mọn, khắp nơi tranh cường hiếu thắng, như thế nào sẽ phục?"
Đại Thừa kỳ tu sĩ ngôn xuất pháp tùy, như vậy lời bình vừa ra, quả thực mang có tru tâm chi lực, trong thiên hạ, tâm tính hơi không kiên người cơ hồ đều sẽ ở này định luận chi ngôn ra đời ra tâm ma.
Cho nên hắn vừa mới nói xong, toàn bộ so tài đài nháy mắt lâm vào yên tĩnh như chết.
Diệp Ánh Tuyết đứng tại cách đó không xa, bị cảnh tượng này dọa đến khí quyển không dám thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công Tử
General FictionTác phẩm: Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ Tác giả: Thập Tửu Công Tử Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (220 chươn...