📖 Vấn đạo tu tiên thiên
Chương 171: Vấn đạo tu tiên 1
Lục Chi lúc tỉnh lại, toàn thân như tê liệt đau đớn.
Nàng đỡ trán từ trên giường lên, trông thấy đây là một gian đơn giản bên trong phòng, cửa sổ bị nửa đẩy ra, có chút hoa không biết tên mạn bò vào, lười biếng mở ra trắng nhạt cánh hoa, che ở mộc sắc song cửa sổ bên trên.
Lục Chi ngồi ở bên giường chậm một hồi lâu, bởi vì đau đớn mà khóa chặt ấn đường dần dần giãn ra, thần sắc từ gần như dữ tợn biến thành nhẫn nại hạ bình tĩnh, nàng mới chậm rãi xuống giường, đi đến trong phòng dựng thẳng một người cao thủy kính trước, nhìn kỹ một chút chính mình.
Đây là một cái ngũ quan thanh lệ nữ tử, khuôn mặt hình dáng ưu việt, da chất trong suốt trắng nõn, nhưng dưới mắt cả người dường như trọng thương chưa lành, sắc mặt phát ra chút thanh bạch, môi vô nhan sắc.
Lục Chi vươn tay điểm xuống thủy kính, nước yên tĩnh mặt bởi vì đầu ngón tay đụng vào hóa ra gợn sóng, mơ hồ một lát sau lại rất nhanh khôi phục.
Lại một cái thế giới.
Lục Chi ngồi trở lại bên giường, trong xương đau đớn ở thích ứng về sau dần dần trở nên có thể chịu đựng, nàng hơi hơi cụp mắt, nhìn xem bên giường trên bàn trà cái kia màu trắng ngọc bình sứ nhỏ.
Ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng bước chân, từ xa mà đến gần kéo dài đến cửa phòng đóng chặt trước.
"Lạc Khê," tiếng đập cửa kèm theo một cái tuổi trẻ nam tử thanh âm, "Lạc Khê, ở đây sao?"
Lục Chi giương mắt, ánh mắt rơi vào kia phiến linh hoa đối trên cửa, sau một lúc lâu nàng mới mở miệng, xa lạ giọng nói mang ra chút ít khàn khàn: "Ta ở."
"Ngươi ở ngươi thế nào không lên tiếng nha, " nam tử trẻ tuổi có chút bất mãn, sau đó lại nói: "Ngươi nhanh lên thu thập, hôm nay canh giờ trải qua, ngươi cũng không đi qua cầm, còn muốn ta tự mình đưa tới. Ta nhưng nói cho ngươi a, vị kia tính tình nhưng không tốt, ngươi đợi lát nữa đi qua cẩn thận một chút."
Lục Chi ừ một tiếng, xem như đáp ứng.
"Vật kia cho ngươi thả bên ngoài trên bàn, ngươi nhanh lên."
Lục Chi không nói chuyện, sau một lát, ngoài cửa một lần nữa trở nên an tĩnh lại.
Nàng cũng không có lập tức ra ngoài, chỉ là nhéo nhéo ấn đường, trong đầu hỗn loạn trí nhớ mơ hồ từng cái hạ xuống, Lạc Khê cuộc đời rõ ràng phù ở trước mặt nàng.
Đây là một cái lấy Đạo gia làm chủ thể tu chân thế giới, phàm nhân có thể tu tiên Hóa Thần, thế nhân theo đuổi thân thể cực hạn lực lượng, khát vọng có một ngày có thể được chính đại nói, hô phong hoán vũ, vãi đậu thành lính.
Nhưng Lạc Khê tư chất cũng không tính hảo, khi còn bé bị Huyền Thanh tông chọn trúng rời nhà về sau, cho đến đến mười chín tuổi, nàng cũng bất quá khó khăn lắm mò tới luyện khí kỳ cánh cửa, tan ở Huyền Thanh tông khổng lồ ngoại môn nô bộc bên trong, không chút nào thu hút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công Tử
General FictionTác phẩm: Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ Tác giả: Thập Tửu Công Tử Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (220 chươn...