Cổ đại quyền mưu thiên | Chương 91 → 100

975 34 0
                                    

📖 Cổ đại quyền mưu thiên

Chương 91: Cổ đại quyền mưu 1

Lục Chi buổi sáng lên thời điểm, nghe mài nguyệt nói bên ngoài lại tuyết rơi.

Trong phòng lúc này đốt là ngân cốt than, thanh đồng mạ vàng phương lô trên không thấy lượn lờ khói lửa, chỉ ôn ấm áp ý ở trong phòng tràn ngập.

Nhưng mài nguyệt hay là cho nàng cầm kiện thuần xanh tuyết cầu khoác lên người, dù sao một tháng trước người chủ nhân này vừa bệnh nặng một trận, ngày đó đại dần hấp hối cảnh tượng còn rõ mồn một trước mắt, tuy nói đằng sau tỉnh lại, nhưng cũng khiến người ta càng phát ra cẩn thận.

"Hôm nay tuyết lớn, quận chúa bên kia sợ là lại muốn mượn khẩu trốn học."

Đan Chu trên vai rơi bông tuyết tiến đến, nóng trong chậu nước hơi nước bốc hơi, nàng đem trong tay đồ vật đặt ở trên kệ, mới cười nhỏ giọng nói câu.

Lục Chi vừa tỉnh ngủ còn có chút lười biếng, nghe vậy chỉ nho nhỏ ngáp một cái, tùy ý để tiểu nha đầu nắm kéo đi rửa mặt, một song gọt hành trắng bệch đầu ngón tay ở hơi nóng bỏng đồng thau trong chậu nước đắp một hồi lâu đều không thấy màu máu, hiển nhiên là cỗ thân thể này thể chất bệnh thiếu máu căn chứng.

Sau khi rửa mặt Đan Chu lại đưa qua một cái bóp ti men ấm lò sưởi tay.

Lục Chi ngoan ngoãn bưng lấy lò sưởi tay ngồi ở trước bàn trang điểm, thần sắc hơi hơi mệt mỏi.

Xuân khốn thu phạp hạ ngủ gật, ngủ không tỉnh đông ba tháng, huống chi nàng cái này còn nhiều một cái vừa lọt lòng mẹ bên trong mang tới người yếu, khí hư, tinh thần không tốt.

Lục Chi nhậm sau lưng tiểu nha đầu chải vuốt kia một đầu đến eo tóc đen, ánh mắt rơi vào trước mặt trên gương đồng.

Tấm gương này hiển nhiên đã là đi qua tinh tế rèn luyện sau tinh phẩm, dù hơi có vẻ mờ nhạt mơ hồ, nhưng cũng có thể soi sáng ra người bảy tám phần bộ dáng.

Lăng kính viễn thị bên trong là một tấm mười ba mười bốn tuổi thiếu nữ khuôn mặt, như kiều hoa chiếu nước, còn xuân sương mù động lòng người, mặt mày sở sở, mặt như Hàm Ngọc, để người gặp một lần sinh liên.

Thậm chí hơi hiển non nớt, nhưng đã có thể lờ mờ nhìn thấy tương lai trưởng thành lúc tây tử vẻ.

Lục Chi chống cằm, ánh mắt xuyên qua trước mắt nữ hài nhi này, rơi vào không biết tên địa phương.

Lại một cái thế giới.

Coi như nàng sớm đã thành thói quen, nhưng vẫn như cũ sẽ ở cái nào đó thời khắc sinh ra mấy phần hoang mang, loại này hào vô chỉ cảnh thời gian, chu nhi phục thủy xuyên qua, các loại các dạng nhân sinh... Là như thế nào bắt đầu, lại khi nào sẽ kết thúc.

Nhưng những ký ức kia, nhưng vẫn ngắm hoa trong màn sương, luôn luôn ảm đạm giấu ở chỗ sâu trong óc, sờ không thể được.

Cho nên nàng sẽ không quay đầu lại, vĩnh viễn hướng về phía trước.

Lần này, nàng họ Dương, tên hai chữ Uyển Du.

[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ