Chương 211 → 220 [END]

577 30 6
                                    

Chương 211: Vấn đạo tu tiên 41

Nàng cũng không phải là ngay từ đầu cứ như vậy.

Ban sơ thời điểm, nàng cũng từng mới lạ mà vui thích tiếp nhận dạng này ba ngàn thế giới, hưởng thụ lấy các loại các dạng nhân sinh, đem những cái kia gặp gỡ xem như kỳ diệu lữ hành.

Nàng có qua trên đời này cao nhất quyền lợi, cũng làm qua trên đời này hèn mọn nhất hèn hạ người đáng thương, nàng nhân sinh từng có giàu có tiêu xài, nàng sinh hoạt có thể nghèo rớt mồng tơi, nàng hưởng thụ qua ánh sáng vạn trượng, cũng đang trầm mặc bên trong chẳng khác người thường, nàng đã từng say mê qua loại nào đó học thuật, hoặc là bởi vì thân thể ràng buộc dốt đặc cán mai, nàng khỏe mạnh, nàng tàn tật...

Nàng theo một ý nghĩa nào đó lấy được vĩnh sinh.

Đây là một loại may mắn, cũng là một loại thần phạt.

Bởi vì cuối cùng sẽ có một ngày, nàng phát hiện bản thân rốt cuộc không còn cách nào chân chính cùng thế giới sinh ra liên hệ, nàng tồn tại bản thân liền là một đoạn lại một đoạn lời nói dối cùng ngụy trang.

Nàng vô cùng khó khăn đang cùng bất luận kẻ nào sinh ra tình cảm, những cái kia yêu hận tình thù, trùng phùng hoặc ly biệt, thành tựu cùng ngăn trở, vui sướng cùng bi thương, ở ý thức của nàng bên trong, cuối cùng chỉ là một lạnh như băng ký hiệu.

Nàng có thể tuỳ tiện cộng tình tất cả mọi người, vô luận là nhân tính chí thiện vẫn là bản tâm tà ác, nàng cũng có thể tùy ý bỏ qua tất cả mọi người, vô luận là thân ở hạnh phúc vẫn là gặp cực khổ.

Nàng mắt thấy bi kịch, chế tạo bi kịch, lại chỉ có thể im tiếng không nói.

Thậm chí nhân chi dục vọng cũng ở đây vô hạn sinh mệnh bên trong bị không ngừng thỏa mãn, lưu lại hạ vòng đi vòng lại sau không thú vị, nàng cuối cùng mất đi lòng hiếu kỳ, đối ngày mai không còn ôm có chờ mong.

Nhưng coi như thế này, nàng vẫn là phải làm một con xách dây con rối, một lần một lần đi lặp lại cuộc sống như vậy.

Bồi bạn nàng, chỉ có 1805.

Các nàng từ ban đầu, cùng đi qua rất nhiều năm, đã sớm hợp khế làm một thể.

Duy nhất bi ai, là 1805 hưởng thụ cuộc sống như vậy, ý thức của nó bên trong, ngoài ra thiết quyết định nhiệm vụ, cũng chỉ có Lục Chi. Nhưng nó cuối cùng không giống người như thế, sẽ tuỳ tiện sinh ra phiền chán, ngang ngược, tuyệt vọng, vặn vẹo tâm tình tiêu cực.

Nó bên người vô số đồng liêu từng có tiền lệ, rất nhiều nhiệm vụ người cuối cùng đi hướng đều là diệt vong, bây giờ rơi xuống người nó, nó đồng dạng không có biện pháp.

Nó đóng lại hệ thống tự mang trừng phạt công năng, thận trọng muốn phù chính cùng che giấu kí chủ dị dạng, thậm chí tự tiện chủ trương sửa đổi nhiệm vụ kết quả...

Nhưng nàng chính là không vui vẻ.

Nó nghĩ mãi mà không rõ, nhưng vẫn là nguyện ý buông tay.

Lục Chi quay đầu, nhìn về phía Hoa Chước.

Hoa Chước như dĩ vãng rất nhiều lần đồng dạng, rất nhanh ở Lục Chi dưới cái nhìn chăm chú, tại tỉ mỉ mặt mày chỗ uân ra trong suốt ý cười.

🎉 Bạn đã đọc xong [BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công Tử 🎉
[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ