Chương 81: Tận thế cầu sinh 21
Lô hỏa không ngừng, cho nên bọn họ thường ngày nấu rất nhiều nước nóng, nguyên bản trong phòng bếp có một đời cũ chứa nước lu, không biết bao nhiêu năm đồ cổ, đoán chừng chủ nhà tự dẫn lên nước máy sau cũng vô dụng qua, đáy tung tích một tầng tro thật dày bụi.
Lục Chi đem nó hướng sau khi rửa sạch sẽ dời đến lầu hai, thường ngày thiêu sôi nước nóng liền đổ vào, mặt trên đắp cái nắp, bởi vì vẫn luôn không gián đoạn rót nước nóng đi vào, cho nên đại đa số thời gian hạ nhiệt độ đều bảo trì vừa mới hảo.
Lục Chi ở toilet đơn giản cọ rửa về sau, thân thể cùng trong tóc giọt nước rất nhanh liền bị nàng bay hơi sạch sẽ, sau đó toàn thân mát mẻ ra.
Nàng thay đổi chính là Vân Ngải cùng khoản bằng bông đồ ngủ, ngoài ra mã số không giống nhau, liền nhan sắc đều là giống nhau.
Ra lúc tới, Vân Ngải còn đang nhìn ngoài cửa sổ ngẩn người, trên đầu mang theo vòng hoa, bên mặt thuần mỹ, tinh vi cái mũi mười phần ưu việt.
Bên ngoài sắc trời biến mất dần, phong tuyết chưa ngừng.
Lục Chi ngồi ở cái bàn khác một bên, hỏi nàng: "Nghĩ gì thế?"
Vân Ngải xoay đầu lại nhìn nàng, nói: "Ta đang nghĩ, ta suy nghĩ tuyết như thế vẫn luôn hạ hạ đi, có thể hay không đem lầu hai đều chôn?"
Lục Chi cũng không có phơi bày nàng, hất cằm lên lại nhìn một chút sắc trời bên ngoài, nói: "Hẳn sẽ không, phòng này ở đường cái bên cạnh, địa thế cao, trừ phi tuyết đọng mười mét trở lên."
"Mà lại, nếu như như vậy, chúng ta liền làm cái nhà tuyết vào ở." Lục Chi nói.
Vân Ngải: "Nhà tuyết?"
"Bắc cực bởi vì nữu đặc biệt người ở nhà tuyết, " Lục Chi vừa nói, một bên kéo ra cái bàn hạ bị Vân Ngải loay hoay chỉnh tề tiểu ngăn kéo, bên trong các loại theo buôn bán trận lấy ra thủy nhũ tất cả đầy đủ, "Rất giữ ấm, yên tâm, bằng vào chúng ta hiện hữu điều kiện, vào ở đồng dạng đều đông lạnh không được."
Vân Ngải nháy mắt mấy cái: "Bắc cực phòng ở ngươi cũng sẽ làm sao?"
Lục Chi nghĩ nghĩ, nói: "Ta có thể thử một chút."
"Vậy phải làm sao?" Vân Ngải tò mò hỏi.
Lục Chi vốn chỉ là thuận miệng nhấc lên, nhưng nhìn xem tiểu bằng hữu ham học hỏi thần sắc, không khỏi cười đem nhà tuyết giữ ấm nguyên lý đơn giản cùng Vân Ngải giới thiệu một phen.
Vừa nói, một bên tỉ mỉ đem những cái kia bảo đảm ướt nhũ dịch tầng tầng xoa ở mặt cùng trên cổ.
Trong phòng vẫn luôn đốt hỏa lô, không khí khô ráo rất, liên quan làn da đều có chút căng thẳng, cho nên thường ngày hai cái nữ hài tử đều muốn ở sạch sẽ về sau hảo hảo bảo dưỡng một phen.
Lục Chi mặc dù không có đối với mỹ nhan trú cho chứng cưỡng chế, nhưng nàng cũng từ không keo kiệt trở thành tốt hơn bản thân, vô luận dung mạo hoặc là cái khác.
Vân Ngải một tay chi khuỷu tay, đối mặt Lục Chi thần sắc chuyên chú mà nghiêm túc.
"Bất quá chúng ta tạm thời không cần." Lục Chi cười nói, sau đó đem chai chai lọ lọ từng cái một lần nữa nhét vào cái bàn bên trong, vừa muốn lần nữa đóng lại lúc, ánh mắt rơi vào một bên màu đen dài nhỏ tiểu quản bên trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công Tử
General FictionTác phẩm: Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ Tác giả: Thập Tửu Công Tử Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (220 chươn...