Chương 121: Giang hồ võ hiệp 1
Lạnh.
Thân thể gần như lạnh cóng, ý thức bị thân thành một sợi dây tơ, chính tiếp cận đứt gãy biên giới, ngũ giác cũng ở đây nhưng rõ ràng cảm xúc bị tước đoạt bên trong.
Tuyết lớn từng tầng từng tầng đắp lên trên người, chồng một tòa thật dày màu trắng phần mộ.
"Đây là người chết sao?"
Tiểu nữ hài thanh âm non nớt đột nhiên vang lên.
"Hẳn là đi," một cái rõ ràng già nua chút nữ nhân, thở dài nói: "Trời lạnh như vậy, cái này đứa bé ăn xin nằm ở cái này, chỉ sợ là không có đường sống."
Tiểu nữ hài duỗi ra mũi chân đá đá, trên mặt đất cái kia tiểu tiểu gò núi bình thường nhô ra thân hình không nhúc nhích, giống như thật đã chết rồi.
Nữ hài "A" một tiếng.
Sau một hồi khá lâu, lại là một cái nho nhỏ lò sưởi bị nhét tới, còn có giảm thấp xuống âm lượng nói lảm nhảm, giọng nói chân thành non mịn.
"Quan Âm nương nương, ngươi trông thấy nga, ta hôm nay không chỉ có cho ngươi dập đầu, còn đem ta tiểu Kim heo cho ngươi, hiện tại lại làm chuyện tốt đâu... Người tốt có hảo báo, cho nên ngươi nhất định phải làm cho mẹ ta mau mau hảo lên..."
"Ôi! Tam tiểu thư, làm sao dám hạ thủ nha, bẩn không bẩn nga, nhanh tránh xa một chút!"
"Ta không có hạ thủ, đừng kéo ta, a nha, nhũ mẫu..."
Hô to gọi nhỏ giọng nữ xen lẫn tiểu hài tử bất mãn phản kháng, theo rơi vào tuyết thượng kẽo kẹt bước chân dần dần đi xa.
Chỉ để lại mồi lửa giống vậy ấm áp, nhàn nhạt sấy khô lấy cuối cùng một tia sinh cơ.
Sau một lát, trên mặt đất cái này co lại thành đoàn người rốt cục chậm qua một điểm sức lực đến, động tác cực kỳ chậm rãi trở mình, nguyên bản rơi vào trên người tuyết đọng tuôn rơi rơi xuống, lộ ra một cái gầy trơ xương lẻ loi thân thể, sống lưng lưng còng xuống, hết sức đem khối kia ấm áp nguồn gốc khép ở trong ngực.
Đơn bạc áo quần tả tơi ngăn không được nam đến bắc đi rét lạnh, nhưng cũng cách không dứt được kia một chút nóng.
Tim dần dần bỏng lên, Lục Chi đem đầu đặt ở trên cánh tay cọ xát, rốt cục có thể giương mắt kiểm, mơ mơ màng màng nhìn thấy bản thân chính thân ở một cái trắng xóa thế giới.
Không thể đợi ở chỗ này nữa, sẽ bị đông cứng chết.
Nàng nghĩ như vậy.
Dạ dày là trống không, tứ chi cứng đờ, nhưng Lục Chi vẫn là để bản thân từ dưới đất bò lên.
Lúc này trong thiên địa này không có phong, chỉ có rơi xuống tuyết, thế giới gần như lặng im.
Tung bay mà rơi sợi bông hình dáng nhung tuyết trong khoảnh khắc cũng đã bao phủ chung quanh nơi này sở hữu vết tích, nếu như không phải là trong ngực cái kia còn đang phát tán ra nhiệt khí ấm lò sưởi tay, nàng đại khái sẽ hoài nghi vừa mới những cái kia đối thoại là không phải là ảo giác của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công Tử
Fiksi UmumTác phẩm: Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ Tác giả: Thập Tửu Công Tử Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (220 chươn...