Chương 41:
Trang Khiết rất nhanh liền hướng lão bản đưa ra giải trừ cùng Vinh Nhân quản lý quan hệ, lý do đều là có sẵn, nàng bây giờ trong tay hai cái đại nhiệt lưu lượng, tự mình một người phân thân thiếu phương pháp, cố không đến.
Sau đó thuận lý thành chương đề cử Lục Chi.
Trong công ty không biết bao nhiêu người ngắm lấy cái này cái cây rụng tiền, nghe thấy tin tức này đều muốn bạo nổ, ngựa không ngừng vó vọt tới lão bản văn phòng, so tư lịch so tài nguyên, từng cái cũng nghĩ mang Vinh Nhân.
Cẩm Thế giải trí lão bản họ Lý, nguyên danh gọi thúy văn, hiện tại trên danh thiếp chỉ in nàng nghệ danh Suzie. Nàng là từ đầu tới đuôi thương nhân, nghe nói nàng phát tích sử cùng đầu cơ trục lợi điện thoại có quan hệ, nhưng vô luận như thế nào, lúc còn trẻ ngay tại thời đại gió xuân hạ tích lũy một số tiền lớn, bây giờ người đã trung niên, bắt đầu khởi động lại giấc mộng của mình, tiến vào chiếm giữ giới giải trí.
Suzie dung mạo bình thường, không có cách nào tự mình thực hiện minh tinh mộng, lời ghi chép một đống lớn dáng dấp đẹp mắt tiểu bằng hữu. Dưới tay lương cao mướn không ít người quản lí tới giúp nàng mang, lại tham khảo nước ngoài thành thục thần tượng huấn luyện cơ chế lấy một bộ phù hợp trong nước giá thị trường KPI chuẩn tắc, mỗi ngày để bọn hắn dựa theo cứng nhắc chỉ tiêu đến chấp hành.
Công ty là Suzie độc đoán, nàng đem Lục Chi nói Q&D phẩm chất ba quý đại ngôn hợp đồng đánh ra đến, những người khác nháy mắt liền câm.
Cẩm Thế giải trí vẫn luôn bị dân mạng gọi đùa là thần tượng chế tác cơ, vừa giận lại LOW loại kia, dưới cờ gần như tất cả nghệ nhân đều đi hắc hồng tuyến đường. Cho nên cho dù tay cầm bó lớn võng tổng, web drama tài nguyên, cấp thấp quảng cáo cùng đại ngôn tụ tập, nhưng có bức cách có phong cách lại cực hạn khan hiếm, ngẫu nhiên gặp được người đại diện có phương diện này tương đối cứng rắn quan hệ, cũng đều sẽ bị khen chê không đồng nhất nghệ nhân dọa lùi.
Q&D là thế kỷ trước bên trong ở nước Pháp sáng lập phục sức nhãn hiệu, chủ phải đối mặt đám người lấy tuổi trẻ nữ tính làm chủ, phong cách ngắn gọn trăm dựng, quần áo mặc dù chỉ là phần giữa đẳng cấp, nhưng nhãn hiệu trước mắt thuộc về toàn cầu thập đại quần áo thoải mái trang sức bài một trong, ngày xưa quốc nội người phát ngôn không khỏi là đang hot điện ảnh minh tinh.
Vinh Nhân dạng này lưu lượng minh tinh có thể tiếp vào Q&D đại ngôn, tuyệt đối đã coi như với cao.
"Trước tạm thay đi." Suzie rất nhanh liền đánh nhịp định ra chuyện này.
Vinh Nhân cùng nằm mơ đồng dạng, hoàn toàn không thể tin được đơn giản như vậy liền đem đầu thượng đè ép mấy năm đại sơn cho chuyển rớt, đồng thời song phương không có triệt để vạch mặt, hai bên đều giữ lại mấy phần thể diện.
Nói cho cùng, nàng mấy năm này ẩn nhẫn thỏa hiệp, bất quá là còn đang cố kỵ điểm kia hư vô mờ mịt tình nghĩa thôi.
Bây giờ như vậy lặng yên không tiếng động giải quyết hết, mới tính là chân chính giải thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công Tử
Narrativa generaleTác phẩm: Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ Tác giả: Thập Tửu Công Tử Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (220 chươn...