Chương 151: Giang hồ võ hiệp 31
Lục Chi chậm rãi xoay người lại, nhìn thấy người tới là vị mười tám mười chín tuổi thanh niên, mày kiếm bay tóc mai, khuôn mặt tuấn tú, mặc trên người một kiện trạm áo bào màu xanh lam, áo ngoài hơi ngắn, ống tay áo hơi hẹp, tóc tùy ý thắt, trong tay còn cầm một thanh hoa lệ trường kiếm, quanh thân đều mang giang hồ thiếu hiệp mùi vị.
Lục Chi không nói gì, chỉ là nhìn xem hắn.
Thanh niên kia mỉm cười, hướng về phía trước bước vào một bước chắp tay nói: "Vị bằng hữu này không cần đề phòng, tại hạ trên đường đi qua nơi đây, đúng lúc gặp phải ngươi cùng những ác tặc này triền đấu, chỉ sợ đồ sinh hiểu lầm, lúc này mới không có phát hiện người, tuyệt không hại người chi ý."
Hắn nói chuyện lúc trên mặt mang theo ý cười, nhìn lên đến mười phần nhanh nhẹn vô hại.
Lục Chi nhưng cũng không có cùng người này làm quen dự định, cho nên nghe vậy vẫn chưa nói cái gì, chỉ là nhìn một chút trên mặt đất mấy cái kia chính tận lực đè thấp bản thân cảm giác tồn tại dự định thừa cơ chạy thục mạng các phỉ đạo, thanh âm lạnh lùng: "Còn chưa cút?"
Mấy vốn là ở lặng lẽ mặc di động thân ảnh dừng lại, sau một lúc lâu vội năm mồm bảy miệng nói ra một chút mang ơn đội nghĩa lời nói, đồng thời nâng đỡ nhau liền lăn một vòng chạy vào trong rừng.
Ngược lại là đối diện kia thanh niên áo lam sững sờ, kinh ngạc nói: "Cứ như vậy thả bọn họ?"
Lục Chi liếc hắn một cái: "Muốn nếu không thì sao?"
Nàng thanh âm đạm mạc, kia thanh niên áo lam không khỏi có chút ngượng ngùng, dừng lại mới nói: "Mấy người kia ỷ vào biết một chút quyền cước, liền dám làm cái này bọn cướp đường cường đạo mua bán, sau lưng còn không biết làm nhiều ít chuyện ác, như thế nhẹ nhàng buông tha thật sự là tiện nghi hắn..."
Hắn ghét ác như cừu thanh âm ngừng lại, ánh mắt thấy được Lục Chi thác thân sau lộ ra Ngôn Họa.
Ngôn Họa chính thò người ra ra xe ngựa, nắm cả cửa sổ ngón tay ngọc bạch thon dài, trên mặt da thịt như tuyết, vầng sáng liễm diễm, tinh xảo dung nhan cho dù ở điệu thấp phong cách cổ xưa trước cửa xe cũng không có chút nào thất sắc, ngược lại hoàn toàn lộ ra xuất trần thuần mỹ điệt lệ, nàng lúc này như hữu ý vô ý, đem một song điểm tất như mặc ngọc đôi mắt đẹp rơi vào lam sam nam tử trên thân.
"Lượng tội một chuyện tự có quan phủ đến định, " Lục Chi đối với hắn dừng lại như không có cảm giác, chỉ là nhấc lên mí mắt nhìn nam tử kia liếc mắt, nhàn nhạt nói: "Nếu ngươi cố ý, đều có thể tự hành giữ bọn họ lại báo quan."
Lam sam nam tử hoàn hồn, vội nói: "Ta không..."
Lục Chi nhưng lại không có cho hắn lần nữa cơ hội nói chuyện, trở lại một lần nữa ngồi vào trên xe ngựa.
Ngôn Họa chính đang ngó chừng đối diện thanh niên nhìn, Lục Chi đều đem trọng đao lần nữa thả lại trước xe ngựa, nàng mới phản ứng được né về phía sau tránh.
Lục Chi bỏ qua dây cương, xe ngựa nhanh như chớp cùng người kia lau mình mà qua.
Lam sam nam tử bị như thế bỏ qua, nháy mắt náo loạn mặt đỏ, nguyên bản trong nội tâm đối cái này cùng tuổi võ sĩ kết giao chi ý đãng nhập đáy cốc, liên quan đối vị kia nhìn thoáng qua cô nương cũng sẽ không lưu luyến, ngực chập trùng hai lần về sau, cuối cùng chỉ có thể trơ mắt nhìn xem xe ngựa kia dần dần từng bước đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công Tử
Fiksi UmumTác phẩm: Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ Tác giả: Thập Tửu Công Tử Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (220 chươn...