Chương 141: Giang hồ võ hiệp 21
Một đạo tục tằng thanh âm: "Chỗ này khoảng cách Hắc Phong đại doanh chí ít còn có hai mươi dặm, mưa lớn rừng sâu, Đại công tử vết đao vào bụng, thực tế không thể càng đi về phía trước, vẫn là tạm thời ở nơi này nghỉ ngơi."
"Ta không có gì đáng ngại, chỉ là người Thát đát tuyệt không có khả năng chỉ phái ra một cái thập nhân đội, " hơi có vẻ tuổi trẻ thanh âm vang lên, thanh âm mang theo thô trọng thở dốc: "Huyền bốn, huyền năm, các ngươi đừng có ở chỗ này dừng lại, nhanh dẫn người hồi bẩm vinh soái hôm nay nghe thấy."
"Nhưng công tử ngươi..."
"Đây là quân lệnh!"
Trong phòng không khí nhất thời yên tĩnh, chỉ có ngoài phòng Tiêu Tiêu tiếng mưa gió.
Một lúc lâu sau, đường tiền mấy người rốt cục vẫn là binh giáp lâm lâm, cúi người xưng nha.
Cánh cửa phút chốc ở giữa bị mở ra, theo tiếng vó ngựa xa dần, nguyên bản còn hiển bế tắc phòng nháy mắt không xuống dưới, gào thét phong không chút kiêng kỵ đi đến phá, vừa bị nhen lửa nhất tinh ánh nến bị thổi tắt, vốn là mờ tối trong phòng lâm vào một vùng tăm tối.
"Đừng điểm rồi." Tuổi trẻ thanh âm mang theo ẩn nhẫn tiếng rên rỉ.
Còn thừa mấy người hiển nhiên lấy hắn cầm đầu, nghe vậy quả nhiên ngừng thổi lửa động tác, sau đó là tất tất tốt tốt gỡ giáp thanh, vải vóc tiếng xé, kim sang dược đặc hữu dược thảo hương phát ra.
Lục Chi đại khái có thể đoán ra đây là một cái dạng gì câu chuyện, nhưng nàng cũng không muốn cuốn vào trong quân trêu chọc không có chứng cớ hiểu lầm, cho nên vẫn luôn không có phát hiện người, chỉ không tiếng động dựa sát lấy chân tường, cả người đều dung nhập trong bóng đêm, giống một tòa yên lặng điêu khắc.
Tả tơi màn che bên ngoài ở lác đác vài câu câu thông bên trong cũng dần dần yên tĩnh, rõ ràng là nỏ hết đà mấy người ở nơi này ào ào thôi miên trong tiếng mưa lỏng xuống, tiếng hít thở chậm rãi kéo dài, dù cho có hai nói hơi có vẻ ngắn ngủi, cũng mang theo một chút thô trọng.
Lục Chi mở to mắt, thanh minh ánh mắt ở trong bóng đêm đen nhánh không có bất kỳ cái gì chướng ngại, nàng lướt qua vài tia mạng nhện quét mắt trong phòng cảnh tượng, bắt đầu chuẩn bị rời đi nơi này.
Nhưng đêm mưa nhưng lại không có cho nàng im ắng rời đi cơ hội, Lục Chi còn chưa có động tác, cũng đã nghe thấy mặt ngoài truyền đến mơ hồ tiếng vó ngựa, từ xa mà đến gần chớp mắt là tới, gót sắt lúc rơi xuống đất băng lấy nước mưa vũng bùn, giống như lôi chạy, lắng nghe phía dưới, lại có ba mươi hai so sánh nhiều.
Bên ngoài mấy người đồng dạng cảnh giác, sôi nổi đứng lên.
Lục Chi mắt xem bọn hắn bộ dáng như lâm đại địch, thì đã rõ ràng, tới tuyệt không phải Chu triều quân, chỉ sợ là người Thát đát.
Quả nhiên, sau một lát, song phương liền một tia thương lượng cũng không có, rậm rạp chằng chịt tiễn chỉ liền xuyên thấu đơn bạc cửa sổ nhanh chóng bắn tới, mang theo "Vù vù" tiếng xé gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công Tử
Fiction généraleTác phẩm: Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ Tác giả: Thập Tửu Công Tử Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (220 chươn...