Chương 201: Vấn đạo tu tiên 31
Dư triều dài đăng đẳng.
Trong phòng rất yên tĩnh, chỉ có thể nghe được hai người tiếng hít thở.
Hoa Chước đóng lại mắt, cái trán nhung phát bởi vì thật mỏng mồ hôi rịn uân ẩm ướt, vũ lông mi cũng là ướt, còn có ướt nhẹp cánh môi, cái cổ ở giữa đổ mồ hôi đầm đìa triều.
Lục Chi chống lên cánh tay, cúi người nhìn nàng.
Tiểu cô nương tiếng hít thở gấp rút, nhưng thân thể lại kiều nộn mà xụi lơ, mảnh khảnh tứ chi mở ra, quanh thân đều lộ ra một loại mắt trần có thể thấy dư mệt mỏi cùng lười biếng.
Giống như một đóa thiều hoa thắng cực Đồ Mi chi hoa, nhan sắc bị hơi nước sâu thêm choáng nhiễm, màu đen phát, quá phận da thịt trắng nõn, thuần mỹ màu hồng, còn có cực hạn, diễm lệ, nở rộ bên trong đỏ bừng.
Nàng nhìn lên đến rất hưởng thụ.
Lục Chi đối Hoa Chước thế này động lòng người thần thái mười phần trầm mê.
Nàng rơi xuống đầu ngón tay, mang đến Hoa Chước đuôi mắt mỏng nước mắt, lại tiến tới hôn nàng, từ mặt mày chỗ đi xuống, đến đối phương khẽ nhếch bờ môi.
Lục Chi ôn nhu hôn, chậm rãi an ủi đối phương vui thích sau kia mất không chế cảm giác mất mát.
Hoa Chước bị ôm lấy đầu lưỡi, ngón tay nhỏ nhắn nhàn nhạt động một cái, nhưng lại không có nâng lên, chỉ là vô lực rơi vào trên giường đơn.
Lục Chi khẽ ngẩng đầu, hỏi nàng: "Cảm giác... Còn tốt chứ?"
Hoa Chước hàm hàm hồ hồ phát ra ngô thanh, thật lâu mới giơ lên ướt át mắt lông mi, mềm nhũn nói một câu: "Mệt mỏi quá..."
Lục Chi cười khẽ, lòng bàn tay rơi xuống, nhẹ nhẹ xoa thư giãn lấy nàng mệt mỏi.
Hoa Chước là thật cảm thấy mệt mỏi, mí mắt cũng không muốn động, liền nheo mắt, cả người lười biếng.
Lục Chi nhịn không được lại tiến tới hôn một chút bờ môi nàng, gần như nỉ non hỏi ý: "Thoải mái không?"
Hoa Chước miễn cưỡng mở mắt ra, đuôi mắt còn mang theo xuân tình mềm mại đáng yêu, lúc này bởi vì Lục Chi ánh mắt nóng bỏng, màu mắt bên trong lại dính vào một chút đến chậm ngượng ngùng.
Hoa Chước nhìn xem Lục Chi, nhất thời lại Hera không nói ra lời.
Lục Chi câu lên khóe môi, cũng không có kiên trì đáp án của nàng, chỉ là để trán của nàng cọ xát.
Ôn nhu để hai người đều chậm rãi bình phục, Lục Chi ngăn đón bờ eo của nàng, liền tư thế mặt đối mặt bên cạnh nằm xuống.
Sau một lúc lâu, Hoa Chước lại đột nhiên đưa tay che lại mắt của nàng, "Đừng nhìn..."
Lục Chi đối tiểu cô nương động tác này gần như quen thuộc, nàng đưa tay nhẹ nhàng kéo xuống hai tấc, trong mắt lộ vẻ cười: "Tiểu sư tỷ, đã nhìn rồi nha."
Hoa Chước lẩm bẩm một tiếng, cánh tay dùng thêm chút sức, một lần nữa đem Lục Chi con mắt đóng hảo, nói: "Nhìn qua, nhìn qua cũng không được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công Tử
General FictionTác phẩm: Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ Tác giả: Thập Tửu Công Tử Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (220 chươn...