Chương 111 → 120

496 33 0
                                    

Chương 111: Cổ đại quyền mưu 21

Hai người nháo đến sau nửa đêm mới yên tĩnh, Triệu Phục Cẩm ban ngày đón dâu lễ bái, ban đêm còn uống rất nhiều rượu, vui thích lúc nước lên nước xuống kích thích lại quá mức hao tâm tốn sức, chơi đùa đến cuối cùng nhất gần như tinh bì lực tẫn.

Lục Chi tuy muộn ở giữa nghỉ ngơi một lát, nhưng dù sao nội tình ở nơi đó, cho nên cũng mệt mỏi khẽ động không muốn động.

Kết thúc về sau, hai người đều chẳng muốn đi tắm, chỉ đem bị đánh ướt chăn đơn tùy ý rút ra, sau đó liền ôm nhau nằm ở tấm đệm bị gấm chăn bên trên.

Sắp đến Lục Chi đều phải hoàn toàn ngủ, mới nghe thấy Triệu Phục Cẩm trong lúc nửa ngủ nửa tỉnh đột nhiên kịp phản ứng.

"Ngươi lần sau không thể lại buộc ta, có nghe được hay không..."

Cảnh cáo thanh âm đến cuối cùng lại kéo dài thành hàm hàm hồ hồ nói mớ.

Lục Chi bật cười, ở trong chăn bên trong ôm nàng bóng loáng mềm thân thể cọ xát đầu, đang định nói chuyện, cũng đã nghe đối phương vững vàng tiếng hít thở.

Bởi vì buổi chiều bại hoại, ngày thứ hai sau khi tắm xong, Lục Chi mới cho nàng xức thuốc.

Triệu Phục Cẩm nghĩ đến những thứ này cao thơm là chuẩn bị cho Lục Chi, cuối cùng lại toàn dùng đến trên người mình liền có chút buồn bực.

"Đừng chảy, bằng không bạch lau."

Lục Chi thanh âm hống sủng, Triệu Phục Cẩm nghe vậy gần như muốn xù lông, coi như thân thể mềm cùng cây rong đồng dạng, vẫn là thẹn quá thành giận đưa chân đạp nàng một chút, cắn răng: "Ngươi, tay ngươi lấy ra! Không lau!"

Lục Chi thuận theo ừ một tiếng, nhưng người còn tiếp tục quỳ ngồi ở một bên.

Triệu Phục Cẩm rõ ràng cảm giác được nàng không ngừng, nửa bám lấy thân thể lên, thấy Lục Chi còn tại vẻ mặt thành thật động tác, mặt lập tức đỏ cùng lửa đốt đồng dạng, chịu đựng run rẩy nhấc chân đem nàng duỗi cái lảo đảo.

May mà Lục Chi không muốn lại đổi ra, tự nhiên cũng sẽ không tức giận, chỉ là cười trêu chọc nàng: "Ngươi thế nào như vậy nóng, ta cũng hoài nghi ngươi có phải hay không Kim Ô chuyển thế, nóng tay ta chỉ đều muốn hóa."

Nói xong nàng liền chậm rãi rút tay về, mặt mày cụp xuống, cầm một khăn xoa xoa đầu ngón tay nước đọng.

Triệu Phục Cẩm nghe nàng nói chuyện nghe được đỏ bừng cả khuôn mặt, mắt đầy nước ánh sáng, khóe môi khép mở hai lần sau vẫn là chỉ có thể tràn ra mang theo thở dốc nghẹn ngào, dứt khoát cuối cùng không nói gì, trở mình đem mặt chôn ở trên gối đầu.

Chỉ là trong lòng vẫn luôn không nhịn được cô, bản thân trước đó có phải là quá mức đắm chìm hưởng thụ, cho nên đến chính cách thượng mới gãy kích trầm sa, bị nàng đụng một cái liền mềm, đụng một cái liền nước, căn bản không phản kháng được.

Mà lại, nàng thật không có nhớ đến một người ngón tay cùng đầu lưỡi vậy mà có thể linh hoạt như vậy...

Lục Chi không biết Triệu Phục Cẩm ý nghĩ, nhưng đối với nàng nhu thuận cùng nhường nhịn mười phần hưởng thụ, ở nàng tinh tế gầy nhỏ bối hôn lên hai cái mới dậy tới.

[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ