Chương 51 → 60

1.1K 52 6
                                    

Chương 51:

Phim truyền hình đóng máy về sau, Vinh Nhân rốt cục lại có thể làm cá mặn, buổi sáng ở ấm áp điều hoà không khí trong phòng lạnh nhạt thờ ơ bụng nhỏ ngủ đến mười một giờ.

Lục Chi đi công ty, Vinh Nhân để trần hai đầu non mịn chân thon dài nhàm chán vừa thích ý ở mượt mà trên giường đơn lung lay hai cái, sau đó cả người lật đến chỗ bên cạnh, vừa định hảo hảo ở tại khối này trên gối đầu từ từ, nằm sấp tư thế sẽ để cho nàng cảm thấy trước ngực hơi hơi đau xót.

Vinh Nhân ngồi dậy đến, ngón tay kéo ra rộng thùng thình đồ ngủ cổ áo cúi đầu nhìn, rất lớn tiếng ai một chút, sau đó liền bắt đầu xoay điện thoại di động tìm người tính sổ.

"Ngươi còn nói không có cắn!!!" Ngón tay thon dài hung hăng gõ màn hình điện thoại di động.

"Ngươi rõ ràng liền cắn! Đau chết!"

Đối diện nhất thời không có hồi tin tức, đoán chừng là không nhìn điện thoại.

Vinh Nhân quỳ ngồi ở trên giường, lại kéo ra cổ áo nhìn một chút, nơi mắt nhìn thấy địa phương còn có mấy khối dấu hôn cùng tím xanh.

Nàng phiên phiên cánh tay của mình cùng bên chân, còn nhảy xuống giường đi trang điểm trước gương chiếu chiếu tấm gương, cuối cùng hai gò má ửng hồng lần nữa ngồi về trên giường.

"Ngươi có phải hay không chúc cẩu?"

"Tỷ tỷ!!"

Qua hai giây, đối diện phát tới một cái "?".

Vinh Nhân hắc một tiếng, ngồi xếp bằng thẳng, vừa định cùng với nàng hảo hảo luận luận, trên điện thoại di động lại tiếp tục phát đến tin tức.

"Ngượng ngùng."

Vinh Nhân ngón tay một đốn, giọng ngươi thành khẩn như vậy nghiêm túc là có ý gì? Ngươi gấp gáp như vậy nhận sai ta còn thế nào phát cáu?

Một giây sau, tin tức lại từ dưới đáy bắn ra tới.

"Nhịn không được."

Vinh Nhân mím môi, trong đầu lóe lên mà qua Lục Chi trên giường nhìn ánh mắt của nàng, nguyên bản thẳng tắp lưng nháy mắt tê rần.

Lục Chi lại hỏi: "Vì cái gì đau nhức? Trầy da sao?"

Vinh Nhân hít vào một hơi, ngón tay gõ ra ngoài hai chữ: "Không có "

Nhưng...

"Trước đừng dính nước tắm rửa, ta đi về nhìn một chút."

Ai muốn lại cho ngươi xem...

Vinh Nhân cắn môi dưới bên trong thịt mềm, lấy lại bình tĩnh, sau đó bắt đầu nghiêm túc gõ chữ.

Vinh Nhân: "Được rồi, cũng không có bể da."

Vinh Nhân: "Nhưng ngươi về sau không thể lại cắn ta!"

Vinh Nhân: "Còn khác biệt dấu..."

Vinh Nhân: "Ta thế nào đi ra ngoài đi!"

Nửa ngày đối diện chậm rãi phát ra tới một cái "Nga".

"Đừng lo lắng, trên cổ không có."

"Ban đêm để ngươi cắn ta."

Vinh Nhân nhìn xem mấy cái kia chữ, trong lòng nhẹ nhàng rung động, liền ngón chân đều sắp nhịn không được co rúc một chút. Nàng ngón tay gõ gõ đập đập, nghĩ gửi một cái ai muốn cắn ngươi, nửa ngày không có phát ra ngoài, đầy trong đầu đều là làm người ý loạn tình mê xuân sắc.

[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ