Chương 101 → 110

439 29 3
                                    

Chương 101: Cổ đại quyền mưu 11

Buổi chiều hai người náo loạn một hồi, trời nóng, hai bên đều không buồn ngủ, song song nằm ở trên giường câu được câu không nói tiểu lời nói.

Sau lại ánh nến diệt, nửa đêm đi qua nhiệt độ không khí dần dần hạ xuống, Triệu Phục Cẩm mới ngừng lại trong tay cây quạt, tùy ý ném ở một bên, chậm rãi thích ứng lấy bên tai vững vàng tiếng hít thở thiếp đi.

Sáng sớm ngày thứ hai, Triệu Phục Cẩm lại là thần thanh khí sảng. Nàng từ trước đến nay tinh lực tràn đầy, liền là thường ngày cực ít ngao qua đêm người, một đêm sau khi tỉnh lại như cũ tinh thần sáng láng.

Nhưng Lục Chi buổi chiều bị nàng chịu được gần, nóng hổi nhiệt độ cơ thể sấy khô, ngủ được không thế nào an ổn, liên quan tinh thần cũng có chút ỉu xìu ỉu xìu.

Quận chúa hơi cảm thấy có chút khó tin, nhưng nhìn sắc mặt nàng thuần trắng, vội án lấy bờ vai của nàng để nàng tiếp tục nghỉ ngơi.

Lục Chi bị nàng ở một bên trừng trừng nhìn, còn có thỉnh thoảng đâm mặt, sờ đầu phát tao nhiễu, chỗ nào có thể ngủ được. Chống đỡ tinh thần lười biếng nổi lên, đơn giản ăn rồi hai ngụm đồ ăn, một đường đi bộ trở về tiểu viện của mình, an an ổn ổn ngủ bù một giấc.

Triệu Phục Cẩm hậu tri hậu giác, cũng chỉ có thể vẫn ghi tạc vào lòng.

Nhưng trừ cái đó ra, nàng giống như là đột nhiên mới phát hiện nữ hài tử ở giữa thân mật vô gian chung sống hình thức.

Quận chúa từ nhỏ đã ở kinh đô hô bằng gọi hữu, hùng hùng hổ hổ, bên người tuổi trẻ công tử thiếu gia, khuê tú thiếu nữ chỗ nào cũng có. Nàng đã từng nhìn thấy qua mấy gia tiểu nữ hài lẫn nhau muốn hảo, mỗi lần cái gì tụ hội vui đùa lúc, từng cái góp rất gần, đầu dán đầu xì xào bàn tán, hận không thể liền thay quần áo vệ sinh đều tay cầm tay cùng đi.

Triệu Phục Cẩm trong ngày thường khịt mũi coi thường, cảm giác cho các nàng tâm tính trẻ con, khó mà đến được nơi thanh nhã, nhưng bây giờ đối mặt Lục Chi, mới nhàn nhạt phân biệt rõ ra một điểm tư vị tới.

Nếu là hai người giao hảo, tự nhiên là cũng nên sát bên, thân thân gần gần mới dễ chịu. Nàng không biết những người khác là không là nghĩ như vậy lấy mới như vậy không thuận theo không bỏ, nhưng nàng mình quả thật như thế.

Triệu Phục Cẩm cùng Lục Chi mấy năm này đã mười phần hữu hảo, đối Lục Chi cũng rất là chiếu cố, bởi vì nàng thân thể yếu đuối, phủ công chúa bên trong thường ngày tinh ăn quái mảnh, đối nàng so sánh quận chúa cái này đang lúc chủ tử còn muốn xa hoa lãng phí tinh tế.

Triệu Phục Cẩm thường xuyên ra ngoài, nhưng mỗi lần trở về kiểu gì cũng sẽ nhớ kỹ cho Lục Chi mang chút đồ ăn ngon chơi vui đồ chơi nhỏ. Ngẫu nhiên cùng nhau du lịch, ở trước mặt người ngoài cũng cho tới bây giờ là không che giấu chút nào bản thân thiên vị.

Ngay cả xưởng sự tình, Lục Chi thường thường chỉ ra người đơn giản ý, trên thực tế tất cả sự vật trải rộng ra tất cả đều là quận chúa tại làm. Lại càng không cần phải nói nếu là từ người bên ngoài trong mồm nghe tới giảng Lục Chi mấy phần không tốt, kia thật là điểm pháo đốt, chính là lẫn nhau xé rách khi còn bé tình nghĩa cùng mặt mũi, nàng cũng muốn giáo huấn trở về...

[BH][Hoàn] Người qua đường Giáp xách đi giảm trí nữ phụ | Thập Tửu Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ