Cảm nhận

2K 92 10
                                    

Tất cả tập hợp tại phòng của ngài Hokage.


- Vậy à ! Chúng ta cần cứu con bé khỏi tên đó. Naruto, Sai, Ino, Hinata, Sasuke và nhóm Taka. Ngày mai hãy xuất phát còn bây giờ thì tất cả về nhà chuẩn bị đi. Kakashi-sensei ra lệnh.


- Vâng. Tất cả đồng thanh, lúc này thì ai nấy cũng chia nhau đi về để chuẩn bị mọi thứ. Naruto với Hinata thì đi ăn ramen, Sai thì phụ Ino bán hoa,... ai cũng có cặp có đôi chỉ có mình anh là một mình.


Anh đi lang thang trên đường, không biết đi về đâu hết. Lòng anh trống trải. Anh đi đến cái ghế đá nơi mà anh đã bỏ cô ở lại, ngồi xuống nhớ lại kí ức đau buồn.


- Sasu-chan. Một cô gái từ đâu đi tới gọi tên anh một cách thân mật.


- Kagura.


- Mồ. Em về làng sau không nói cho chị biết chứ. Cô giận dữ chửi anh. Khuôn mặt giận dữ của cô làm anh nhớ đến Sakura cũng hay tức giận với Naruto và... anh.


- Gomennasi...


- Mồ. Mà Sakura-chan đâu chị không thấy em ấy. Cô ngồi xuống bên cạnh anh.


- Cậu ấy... Anh kể lại đầu đuôi câu chuyện cho cô nghe...


- Cậu ấy đã bỏ tụi em... mà đi theo hắn... Anh cuối mặt xuống mặt giống như đây là lỗi của mình


- Thì ra là vậy... Mà chị thấy rất ghen tị với Sakura-chan đấy... Cô cười nhìn anh.


- Ghen tị ư ?... Anh thắc mắc hỏi.


- Đúng vậy. Chị thấy em ấy rất tốt bụng.


- Tốt bụng.


- Chẳng phải em ấy rất tốt với mọi người và rất là xinh đấy sao. Nhìn em ấy làm chị thấy em ấy giống như hoa oải hương lúc nào cũng nở cả.


- Hoa oải hương...


- Ý nghĩa của hoa oải hương chính là '' Em sẽ mãi chờ đợi anh ''. Cô cười nhìn anh.


- Không thể nào... Anh nghệt mặc nhìn cô.


- Em ấy đã yêu em rất nhiều nhỉ ? '' Một người con gái yêu thì sẽ không bao giờ thay lòng cả ''. Em ấy nói rất đúng.


- Vậy ư ?


- Ưkm.


Cảm ơn em vì tất cả!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ