Hello mina!
Chắc mọi người nghĩ truyện đến hồi kết thúc có đúng không... nhưng không hề... Mình đã lên 1 kế hoạch đó là sẽ dựa vào phim Boruto: Naruto the Movie sắp tới... à chờ chắc tới mấy thập thế kỉ quá...
Thôi đành dùng bộ óc phong phú này tìm ra ý tưởng mới được * cười gian *
...
Hai người đến xin phép Kakashi-sensei rời làng... Tuy mọi người hết sức ngạc nhiên nhưng bọn họ đều hiểu vì sao hai người lại làm vậy. ( I Hate Hội Đồng )
Cuộc hành trình bắt đầu...
...
Họ đến trú ở tại căn cứ của thím Rổ... Vì Sasuke biết nơi đó anh vẫn cần cai quản và truy tìm bọn quan lại ở đó có ý định muốn thâu tóm Konoha... Gia đình của anh...
Hai tháng sau đó...
- Cô đã có thai rồi. Karin cầm tờ giấy ghi tất cả bệnh tình của Sakura...
- Hể!? Sasuke và Sakura cùng đồng thanh.
- Thật là... tôi biết hai người đã là vợ chồng... Nhưng trong hoàn cảnh này mà hai người không sử dụng mấy thứ phòng ngừa như: thuốc tránh thai, BCS,... chẳng hạn. Nói xong liếc nhìn Sakura đang nằm trên giường bệnh và Sasuke đang lo lắng đứng bên cạnh.
- Đây là lỗi của định mệnh. Đồng thanh tập 2.
...
- Anh đi có chút việc. Em ở lại với Karin nha! Sasuke đi ra ngoài.
Hiện giờ thì căn phòng đang thật sự rất im lặng...
- Tại sao Karin-san lại thích Sasuke-kun thế? Sakura ngứa ngáy tay chân vì phải nằm một chỗ trên giường bệnh mà nói lên lời.
- Đồ hâ-! Chuyện đó cô nghe từ ai thế! Karin giật phắn người.
- À... là Suigetsu-san đó.
- Hừ! Cái tên nước lã kia... mai chụy sẽ bầm mi ra thành nước cống luôn... Karin nói nhỏ.
- ... Hửm... Sakura ngây ngô vì không biết mình đang nói xấu ai đó.
Trong khi đó...
- Hắt xì... Suigetsu khó hiểu rên lên tiếng khó chịu. - Hình như có ai đó đang nói xấu mình thì phải...
...
- Kì thi Chunnin mà cô tham gia lần đó... Lúc tôi bị tấn công, Sasuke-kun là người đã cứu tôi khi ấy. Karin giải thích.
- Karin-san cũng tham gia kì thi lần đó ư? Ra là vậy... thì ra Karin-san cũng đã luôn thích Sasuke-kun từ lâu rồi. Sakura thẩn thờ cúi mặt xuống.
- Sao vậy? Không có gì đáng để quan tâm đâu. Tôi đã cắt đứt hết mọi tư tưởng về cậu ta rồi. Karin đứng đó mà cười chua sót định bỏ đi thì Sakura nắm chặt tay Krin lại.
- Tại sao lại cắt đứt mọi tình cảm như vậy?
- Tạo sao ư? Vì cô và cậu ta là vợ chồng. Tôi không thể xen ngang được.
- Ngay cả khi chúng tôi là vợ chồng... Tôi cũng không thể xen vào tình bạn của Sasuke-kun và Naruto. Cô là đồng đội của anh ấy. Người đã luôn ở bên cạnh và giúp đỡ anh ấy, đó là hiện thực không thể nào thay đổi...
-...
- Chẳng phải đó cũng là một mối quan hệ hay sao. Hehe. Sakura cười.
-... Hê, cho dù cô nói như vậy. Nhưng đối với Sasuke-kun thì cô vẫn quan trọng nhất thôi. Đây chính là điểm khác nhau giữa tôi và cô. Dù Sasuke-kun đã quyết định cùng cô tạo dựng nên một gia đình, thế nên bây giờ...
" Tách " giọt nước mắt rơi xuống đất...
- Tôi nghĩ mình muốn nhìn lại một lần nữa... Sasuke mà mình đã từng thích... Vì vậy... tôi mong cô hãy làm cho Sasuke-kun hạnh phúc nhé...
- Ừm. Tôi hứa.
...
Thời gian sau đó... Sasuke muốn đưa Sakura quay về làng vì ở đó anh và mọi người có thể chăm sóc cho cô. ( Thật ra thì Sasuke nói với mọi người về việc Sakura có thai và hậu quả đó chính là... hội đồng bị ăn đập bởi Tsunade, Ino, Tenten, Hinata và Naruto... Thế là họ đã cho anh về làng chăm sóc cô trong khi chờ tới lúc sinh con... Ai dà, cái này gọi là bạo lực học đường nà :))))
- Hẹn gặp lại, Sakura-chan! Karin tươi cười chào tạm biệt Sakura.
- Sao lại... Sasuke khó hiểu nhìn nhìn Karin xong rồi lại nhìn Sakura.
- Hẹn gặp lại, Karin-chan! Sakura vẫy tay chào lại.
Vì chúng ta đều thích một người mà vì thế chúng ta cũng là mối quan hệ đặt biệt nhỉ!
Chúng ta có thể làm bạn được chứ!
Tất nhiên là được.
...
1 tháng sau khi quay về Konoha...
- Chúng ta đi shopping đi Sakura~ Ino ôm chầm lấy Sakura mà rủ rê.
- Ừ.
- Sakura-chan~ Karin từ đâu ra xuất hiện chào Sakura.
- Karin-chan? Sao cậu lại ở đây!? Sakura giật mình khi thấy Karin ở trong làng.
- Tất nhiên là đến thăm cậu rồi. Nào chúng ta đi ăn thôi. Tôi mới tìm chỗ này ngon lắm, muốn rủ cậu đi cùng.
- Ê! Con nhỏ tóc đỏ kia muốn dành Sakura của bà à!? Ino tức giận nhìn Karin thân thiết với Sakura.
- Bố thích thế đấy.
Cả hai sát khí đùng đùng...
...
phạm: Bố đây mới là boss truyện này... 2 cưng thích gì thì cứ nói với bố. Bố giải quyết hết cho.
Karin: Em xin kiếu.
Ino: miễn bàn.
phạm: Tốt lắm 2 cưng...
...
- Tại sao chúng ta không thay phiên nhau để đi với cô ấy nhỉ? Hinata đưa ra ý kiến.
- Được rồi... cũng có lí... Sasuke đồng tình với ý kiến đó.
- Tớ sẽ đi dạo với cậu ấy vào mỗi thứ ba, năm và bảy! Ino nhanh nhảu đáp.
- Tôi sẽ đi với cô ấy vào mỗi chủ nhật, hai và tư. Karin vui vẻ nói.
- Vậy tôi chỉ có thể ở bên Sakura vào thứ sáu thôi hả!? Sasuke giật mình vì sự chiếm hữu Sakura quá mức của Ino và Sakura...
...
Mấy bữa nay bàn phím máy tính bị crazy nên đành phải dùng bàn phím " ảo "... viết chậm thấy sợ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn em vì tất cả!
RomanceCô gái cà chua của Sasuke~kun! Author : vypham999x Pairings : sasusaku , naruhina và một số cặp khác. Note : -Sasuke trở về sau cuộc đại chiến lần thứ IV ,và cậu đã nhận ra tình cảm của sakura đối với mình như thế nào,nhưng anh thấy rất có l...