- Sasu-chan... cuối cùng cũng gặp được cậu rồi, có biết là tôi nhớ cậu nhường nào không vậy. Cô gái đó càng ngày ôm chặt anh hơn khiến cho cô rất buồn.
- Xin lỗi đã làm phiền hai người, tôi đi đây. Cô nói xong liền chạy một mạch về phòng.
- Sakura . Anh gọi cô nhưng cô không quay lại, bóng dáng của cô dần khuất khỏi tầm mắt của anh.
- Sasu-chan cô gái đó là ai vậy.
- ...
- Sao chị lại ở đây. Anh lạnh lùng hỏi.
- Tôi mới làm nhiệm vụ về thì thấy cậu ở đây.
- Hn.
Tại phòng nữ...
- Chị ta quay về rồi ư ? Chẳng lẽ mình không còn cơ hội nào ở bên anh ấy ư ? Vậy là đúng rồi anh ấy yêu chị ta từ lâu rồi mà... Cô ngồi áp sát vào tường co ro ôm đầu gối của mình, khuôn mặt cô sầu não nhìn ra ngoài cửa sổ. - ...bây giờ...mình phải làm sao đây... Cô nói bằng giọng yếu đuối rồi cô dần chìm vào giấc ngủ. Ngày mai chắc sẽ gặp nhiều điều thú vị rồi đây. ( lời người viết ).
....................................................................................................................................
Buổi sáng sớm...
- Hể. Chị nói chị là người yêu của Sasuke ư ? Cậu tóc vàng hoảng hốt. '' Vậy Sakura-chan là gì của cậu ta chứ ? '' cậu suy nghĩ.
- Là thật đó tôi không nói dối đâu mà sợ . Cô nhìn cậu với khuôn mặt thật thà.
- Mà chị tên là...
- Tên chị ấy là Asahina Kagura. Cô đứng sừng sửng sau lưng cậu hồi nào không hay.
- Sakura-chan cậu biết chị ấy ư ? Cậu nghi hoặc quay lại nhìn cô.
- Sư phụ Tsunade đã từng nhắc tên chị ấy cho tớ nghe.
- Em là đệ tử của Tsunade-san ư ? Rất vui được gặp em. Kagura đưa tay muốn làm quen với cô.
- Em nghe nói chị từng là đệ tử của cô Tsunade, rất hân hạnh được làm quen với chị . Cô cũng đưa tay ra nắm tay Kagura. Cô cố gắng gượm lại cảm xúc của mình để không cho nó bộc phát ra. Cô cười nhưng nụ cười này lại giống như giả tạo, rất giả tạo.
- Trán vồ cô sao vậy ? Đó là tình địch của chúng ta đó cô có nhớ không vậy ? Tại sao cô lại thấy giống như không có gì diễn ra hết vậy chứ ? Karin mặt mày hậm hực nhìn cô cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn em vì tất cả!
RomanceCô gái cà chua của Sasuke~kun! Author : vypham999x Pairings : sasusaku , naruhina và một số cặp khác. Note : -Sasuke trở về sau cuộc đại chiến lần thứ IV ,và cậu đã nhận ra tình cảm của sakura đối với mình như thế nào,nhưng anh thấy rất có l...